Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự tin mặc đẹp cùng thời trang Lyori

Lấy khách hàng làm trung tâm, Lyori liên tục đổi mới sản phẩm, tập trung vào thiết kế và chất liệu sản phẩm, cùng giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt.

Sở hữu đa dạng mẫu mã, thương hiệu thời trang đến từ TP.HCM không chỉ đem đến những thiết kế ôm sát tôn vinh đường cong cơ thể, mà còn là địa chỉ để các cô gái tìm thấy những mẫu váy suông, áo crop top phong phú. Với phom dáng, đường cắt được chăm chút tỉ mỉ, các bộ trang phục tại Lyori giúp tôn lên ưu điểm cơ thể, tạo nên thần thái quyến rũ cho người mặc.

thoi trang Lyori anh 1

Lyori bày bán đa dạng mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.

Cập nhật xu hướng thời trang thế giới, Lyori còn tập trung vào thị hiếu, phong cách và thẩm mỹ của phụ nữ Việt. Đó chính là lý do thiết kế của hãng mang nét hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần nữ tính và gần gũi, thể hiện thành công hình ảnh phụ nữ Việt năng động, duyên dáng.

thoi trang Lyori anh 2

Những thiết kế của thương hiệu được đầu tư chất lượng, tôn lên vóc dáng của người mặc.

Không khó để nhận thấy, thời trang Lyori tập trung vào những nét bay bổng, mềm mại trong các thiết kế của mình. Theo cảm nhận từ chính khách hàng của Lyori, mỗi bộ trang phục lại ẩn chứa vẻ đẹp kín đáo nhưng lại đầy gợi cảm, thu hút.

Lyori thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm trang phục mới mẻ, độc lạ của khách hàng, đáp ứng mong muốn thể hiện cá tính, cái tôi riêng. Không nhất thiết phải là quần áo hàng hiệu hay có giá trị quá lớn, mỗi bộ trang phục chỉ cần có sự khác biệt và phù hợp vóc dáng, phong cách của chủ nhân là đủ.

thoi trang Lyori anh 3

Những thiết kế váy trẻ trung của Lyori được đông đảo phái đẹp ưa chuộng.

Với tư duy thời trang và thẩm mỹ tinh tế, chủ thương hiệu Lyori cũng đồng thời trở thành stylist cho nhiều đối tượng khách hàng, giúp họ phối đồ xuống phố, dự tiệc, hội họp... để trở thành phiên bản xinh đẹp và lộng lẫy hơn của bản thân.

Đại diện thời trang Lyori chia sẻ: "Tôi yêu thích thời trang từ bé, luôn mang trong mình mong muốn đem đến những bộ trang phục hiện đại, trẻ trung và tinh tế cho các bạn gái Việt Nam".

thoi trang Lyori anh 4

Thời trang Lyori thuyết phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, kết hợp xu hướng thời trang thế giới và nhu cầu, thẩm mỹ của phụ nữ Việt.

Sự đầu tư chỉn chu vào sản phẩm và dịch vụ khiến thương hiệu này ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích. Ngoài cửa hàng ở TP.HCM, thời trang Lyori dự định mở thêm 3 cửa hàng trong thời gian tới, phát triển đội ngũ kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

thoi trang Lyori anh 5

Giúp khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn là mong muốn, mục tiêu của thời trang Lyori.

Thời trang Lyori không chỉ mang đến những sản phẩm đẹp mà còn nỗ lực giúp người mặc trở nên tự tin hơn. Thương hiệu tin rằng khi tự tin là lúc phục nữ sở hữu vẻ đẹp trọn vẹn nhất. Đó cũng là lý do Lyori mang tới những thiết kế, sản phẩm chất lượng với sứ mệnh giúp người phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn để sẵn sàng cho những thành công mới.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Lyori

SĐT: 0938810408 | 133 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm