Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester trao cơ hội lên nhì bảng cho Man Utd

"Bầy cáo" chỉ có trận hòa 1-1 trước Crystal Palace ở vòng 16 Premier League đêm 28/12.

Leicester dau Crystal Palace anh 1
Leicester có cơ hội lớn để giành 3 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với Liverpool trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Brendan Rodgers lại thi đấu chật vật và chỉ có 1 điểm trên sân Selhurts. "Bầy cáo" có 29 điểm và đứng trước nguy cơ bị Man Utd vượt mặt. "Quỷ đỏ" đang có 27 điểm và chơi kém đối thủ 2 trận.
Leicester dau Crystal Palace anh 2
Trước đối thủ không thắng trong 4 vòng đấu gần nhất, HLV Rodgers tự tin cất nhiều trụ cột hàng công. Jamie Vardy ngồi dự bị, trong khi James Maddison không có tên ở danh sách đăng ký.
Leicester dau Crystal Palace anh 3
Với những cá nhân ở đội hình xuất phát, "Bầy cáo" vẫn có thể giành thế chủ động. Lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh vẫn giúp Leicester có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đội chủ nhà. Phút 18, Harvey Barnes mang về cho đội khách một quả phạt đền, sau tình huống bị James Tomkins đốn ngã trong vùng cấm. Vardy vắng mặt, Iheanacho được trao nhiệm vụ. Tuy nhiên, cựu sao Man City lại gây thất vọng với cú đá hỏng.
Leicester dau Crystal Palace anh 4
May mắn tiếp tục đứng về phía chủ nhà, khi họ được xà cứu một bàn thua, sau pha dứt điểm hiểm hóc của Dennis Praet ở phút 24.
Leicester dau Crystal Palace anh 5
Crystal Palace dành phần lớn sự tập trung cho mặt trận phòng ngự. Tuy nhiên, khi có cơ hội, chủ nhà vẫn biết tạo ra sự khác biệt. Phút 58, Andros Townsend thực hiện quả tạt loại hàng thủ Leicester. Từ phía cột xa, Zaha băng lên, dứt điểm một chạm chuẩn xác vào góc gần đánh bại thủ môn Kasper Schmeichel. Bàn thắng đến với chủ nhà ở ngay cú dứt điểm trúng đích đầu tiên.
Leicester dau Crystal Palace anh 6

Leicester bị đẩy vào thế chân tường và không còn lựa chọn nào ngoài việc đẩy cao đội hình tấn công. Jamie Vardy, Demarai Gray vào sân và giúp đội khách gia tăng sức ép. Tuy nhiên, chất lượng những pha tấn công của "Bầy cáo" lại không như mong muốn. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, bàn gỡ đến với đội khách sau nỗ lực của một cá nhân.

Leicester dau Crystal Palace anh 7

Từ đường chuyền của Jonny Evans, Harvey Barnes đột phá dũng mãnh vào trung lộ. Trong vòng vây của 3 hậu vệ áo xanh, tiền vệ này vẫn kịp sút chéo góc hạ gục thủ môn Guaita. Pha làm bàn đẹp mắt này giúp "Bầy cáo" giành lại 1 điểm quý giá trên sân Selhurts.

Leicester dau Crystal Palace anh 8

Solskjaer thất vọng vì MU phung phí cơ hội Chiến lược gia người Na Uy thất vọng vì MU sở hữu hàng loạt cơ hội ghi bàn, nhưng chỉ thu về một điểm sau trận hòa Leicester 2-2 ở vòng 15 Premier League tối 26/12 (giờ Hà Nội).

Pha hỏng ăn của Rashford chỉ ra sự thật về MU

Những chỉ trích dành cho MU sau trận hòa 2-2 trước Leicester City sẽ là rất bất công. Không ai có thể đòi hỏi nhiều hơn ở "Quỷ đỏ".

Scholes: 'MU để những cầu thủ giỏi nhất ngồi dự bị'

Paul Scholes cho rằng HLV Ole Solskjaer nên trao nhiều cơ hội hơn cho Paul Pogba và Edinson Cavani trong trận hòa 2-2 trước Leicester tối 26/12 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm