Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester thua 0-3 trên sân nhà

Dù không có sự chỉ đạo của David Moyes do HLV này mắc Covid-19, West Ham vẫn giành chiến thắng 3-0 trước Leicester City tối 4/10 (giờ Hà Nội).

leicester vs west ham anh 1

Ở vòng 4 Premier League, Leicester tiếp đón West Ham trên sân nhà King Power. Thầy trò HLV Brendan Rodgers tràn đầy sự tự tin khi đánh bại Man City 5-2 ở vòng đấu trước. Họ cũng quyết tâm giành 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng Everton.

leicester vs west ham anh 2

Leicester kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng West Ham mới là đội mở tỷ số. Phút thứ 13, Antonio bật cao đánh đầu, hạ gục thủ môn Kasper Schmeichel sau đường tạt bóng chuẩn xác của hậu vệ Aaron Creswell.

leicester vs west ham anh 3

Dù không cầm bóng nhiều, West Ham cũng tạo được những tình huống ngon ăn từ các tình huống phản công. Từ pha phá bóng mạnh lên phía trên của Cresswell, Pablo Fornals phá bẫy việt vị để băng xuống đối mặt với Schmeichel. Tiền vệ người Tây Ban Nha tung cú sút vào góc hẹp, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách ở phút 34.

leicester vs west ham anh 4

Bên phía Leicester, Hervey Barnes chơi xông xáo nhất. Anh thực hiện nhiều tình huống đột phá rồi chuyền bóng hoặc dứt điểm nhưng không thành công.

leicester vs west ham anh 5

Bên kia chiến tuyến, Declan Rice cũng chơi nổi bật ở trung tâm hàng tiền vệ. Anh hỗ trợ phòng ngự tốt với tỷ lệ tắc bóng chính xác là 100%. Ngoài ra, Rice có pha đi bóng tốc độ từ sân nhà, xộc thẳng vào vùng cấm đối phương ở phút 72. Tuy nhiên, cú sút của anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang.

leicester vs west ham anh 6

Phút 73, Jarrod Bowen ấn định chiến thắng 3-0 cho West Ham. Trước đó, anh chạy chỗ thông minh để nhận đường chuyền của Fornals. Ở pha đối mặt, anh hạ gục Schmeichel bằng cú đặt lòng chuẩn xác, ấn định chiến thắng 3-0 cho West Ham. Ở vòng trước, "The Hammers" cũng vùi dập Wolves 4-0.

leicester vs west ham anh 7

Trong trận này, Caglar Soyuncu đã chơi tệ. Anh nhiều lần để thua trong các cuộc đua tốc độ với cầu thủ West Ham. Bên cạnh đó, anh có những pha cản phá không quyết liệt.

leicester vs west ham anh 8

Cresswell (trái) là cầu thủ hay nhất trận đấu với 2 đường kiến tạo. Anh mang lại nhiều giải pháp ghi bàn cho West Ham nhờ khả năng chuyền, tạt bóng ấn tượng. Bên cạnh đó, anh cũng nguy hiểm với những cú đá phạt bằng chân trái.

Chỉ đạo từ xa của David Moyes giúp West Ham hạ Leicester Trợ lý Alan Irvine cho biết huấn luyện viên David Moyes, người đang phải cách ly vì nhiễm nCoV, đóng vai trò lớn trong chiến thắng 3-0 của West Ham trước Leicester chiều 4/10.

Leicester chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB

Chiều 2/10 (giờ Hà Nội), trang chủ Leicester thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ 19 tuổi Wesley Fofana với giá 30 triệu euro.

'Leicester gặp may nên mới thắng được Man City'

Tiền vệ Rodri bày tỏ sự ấm ức sau trận thua 2-5 của Manchester City trước Leicester City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Ban linh cua Saka hinh anh

Bản lĩnh của Saka

0

Bukayo Saka tỏa sáng không chỉ một mà hai lần để giúp tuyển Anh vượt qua Thụy Sĩ trên loạt luân lưu đêm 6/7 (giờ Hà Nội) tại tứ kết EURO 2024.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm