Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester thắng trận đầu tại Premier League mùa này

Rạng sáng 4/10 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Rodgers nhấn chìm Nottingham 4-0 trên sân nhà King Power.

Leicester thang Nottingham anh 1

Sau 7 vòng đấu toàn thua và hòa, CĐV Leicester được ăn mừng chiến thắng. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đánh bại đối thủ xếp ngay trên để thoát khỏi vị trí cuối bảng. "Bầy cáo" có cùng 4 điểm với Nottingham, nhưng vươn lên thứ 19 nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Leicester thang Nottingham anh 2

Leicester có trận đấu thăng hoa nhất kể từ đầu mùa giải khi ghi 3 bàn ngay trong hiệp một và đều từ những pha dứt điểm từ ngoài vùng cấm. "Bầy cáo" trở thành CLB thứ 5 trong lịch sử Premier League ghi 3 bàn trở lên trong hiệp một từ ngoài vùng cấm và là đội đầu tiên làm được điều này sau Man United ở trận thắng Watford 4-2 năm 2017.

Leicester thang Nottingham anh 3

Phút 25 và 27, mành lưới của Nottingham rung lên theo kịch bản tương tự. James Maddison và Harvey Barnes cứa lòng kỹ thuật từ khoảng cách gần 20 m khiến Dean Henderson bó tay.

Leicester thang Nottingham anh 4

Cơn ác mộng chưa dừng lại với đội khách. Phút 35, Maddison lại tạo nên một siêu phẩm, lần này là từ chấm đá phạt hàng rào.Tính từ mùa giải trước, Maddison tham gia vào 26 bàn thắng (17 bàn, 9 kiến tạo). Anh là cầu thủ Anh chơi hiệu quả thứ 2 tại Premier League, chỉ sau Harry Kane (góp công vào 34 bàn). Maddison chơi ấn tượng nhưng vẫn bị tuyển Anh làm ngơ.

Leicester thang Nottingham anh 5

Jesse Lingard có ngày thi đấu đáng quên. Anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp một, thậm chí còn mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của Nottingham. Đến nay, cựu tiền vệ MU vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo cho tân binh giải Ngoại hạng Anh.

Leicester thang Nottingham anh 6

Taiwo Awoniyi, mũi tấn công chủ lực của Nottingham cũng chơi tệ. Phút 22, cầu thủ sinh năm 1997 sút trúng cột. Sang đến đầu hiệp hai, Awoniyi đối mặt thủ môn, nhưng cũng không thể ghi bàn.

Leicester thang Nottingham anh 7

Đội khách phung phí cơ hội, để rồi thủng lưới lần thứ 4 ở phút 73. Sau đường căng ngang của Maddison, Patson Daka dứt điểm bằng gót tinh tế, ấn định thắng lợi 4-0 cho chủ nhà. Maddison đánh dấu ngày thi đấu thăng hoa khi góp công vào 3 bàn (2 bàn, 1 kiến tạo).

Leicester thang Nottingham anh 8

Thầy trò HLV Steven Cooper thay Leicester "đội sổ" tại Premier League. Đến nay, Nottingham mới có vỏn vẹn một trận thắng trước West Ham, còn lại là 6 trận thua, 1 trận hòa.

Leicester thang Nottingham anh 9
Leicester thang Nottingham anh 10

Mbappe từng yêu cầu PSG chiêu mộ Rashford, Lewandowski

Marcus Rashford nằm trong kế hoạch chuyển nhượng Mbappe đề xuất với ban lãnh đạo PSG trong phiên chợ hè vừa qua.

Chủ tịch PSG tố Barca vi phạm luật công bằng tài chính

Lãnh đạo PSG kiêm đại diện Hiệp hội các CLB Châu Âu (ECA) cho rằng việc Barca kích hoạt đòn bẩy tài chính là đi ngược lại quy định về công bằng tài chính do UEFA ban hành.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm