Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester phải chờ Chelsea giúp sức để đăng quang vòng này

Leicester phải chia điểm đầy đáng tiếc với MU trong một trận đấu họ tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt. Bầy cáo phải đợi thêm ít nhất một ngày để chính thức bước lên ngôi vô địch.

ket qua MU vs Leicester City anh 1
Theo chân đội nhà đến Manchester, các cổ động viên Leicester đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để ăn mừng chức vô địch. 

Thế nhưng họ sẽ phải mang những món đồ ấy về nhà và chờ thêm vòng nữa, bởi đội bóng con cưng chưa thể chính thức đăng quang. 


ket qua MU vs Leicester City anh 2

Làm khách trên Old Trafford, Leicester bị choáng trước sức tấn công mãnh liệt phục vụ ý đồ phủ đầu của đội chủ nhà. Và với khoảng 15 phút chơi thực sự hay trong cả trận, MU đã có bàn thắng duy nhất của họ.

ket qua MU vs Leicester City anh 3
Ngay phút thứ 8, Valencia thực hiện cú lừa bóng điệu nghệ loại bỏ Fuchs rồi tung cú cứa má ngoài chân phải đầy nghệ thuật vào vòng cấm. Trong tư thế không bị ai kèm, Martial ung dung dứt điểm tung lưới Leicester. Lỗi rất lớn trong bàn thua này thuộc về Riyad Mahrez.
ket qua MU vs Leicester City anh 4
Đây là bàn thắng thứ 15 của Martial trên mọi mặt trận. Anh trở thành chân sút số 1 của MU. Những phút đầu của trận đấu diễn ra hết sức chóng mặt với hàng loạt những pha ăn miếng trả miếng của hai đội.
ket qua MU vs Leicester City anh 5
Niềm vui với MU quả thực ngắn chẳng tày gang. Chưa đầy 10 phút sau, đội trưởng Wes Morgan của Leicester đã quân bình tỷ số sau pha băng vào đánh đầu đập đất. Ở tình huống này, Morgan đã hất văng Rojo khỏi vòng chiến đấu. Pha làm bàn của Morgan cũng đến từ tình huống treo bóng bên biên trái, giống cú đánh đầu của Ulloa nâng tỷ số lên 2-0 trong trận thắng Swansea vòng trước.
ket qua MU vs Leicester City anh 6
Đây là bàn thắng thứ hai của Wes Morgan sau đủ 36 trận thi đấu ở mùa này. 

 

ket qua MU vs Leicester City anh 7
Đáng chú ý, cả hai bàn thắng của Morgan đều trực tiếp mang về điểm số cho Leicester. Hôm 3/4, Morgan ghi bàn duy nhất giúp Leicester giành trọn 3 điểm trước Southampton.
ket qua MU vs Leicester City anh 8
Chủ nhà MU có một trận chống bóng bổng cực dở, đặc biệt là hai cầu thủ Daley Blind và Marcos Rojo. Họ để cho Wes Morgan và Ulloa mỗi người có ít nhất 3 pha đánh đầu đe dọa khung thành của De Gea.
ket qua MU vs Leicester City anh 9
Thậm chí MU còn gặp may khi khi trọng tài Michael Oliver từ chối một quả penalty mười mươi của Leicester. Trong tình huống này, Rojo đã cản người không bóng đối với Mahrez một cách rất lộ liễu.

ket qua MU vs Leicester City anh 10
Leicester càng đen đủi hơn khi ở phút 86, Danny Drinkwater nhận thẻ vàng thứ hai sau pha kéo ngã Memphis Depay. Mất ông chủ tuyến giữa là tổn thất to lớn của Leicester.
ket qua MU vs Leicester City anh 11
Depay (số 7) ngơ ngác không hiểu vì sao trọng tài không thổi penalty.
ket qua MU vs Leicester City anh 12
Đây là một tình huống rất khó đoán với các trọng tài. Ngay cả khi dừng hình cũng không thể xác định Depay bị phạm lỗi trong vòng cấm hay không
ket qua MU vs Leicester City anh 13
Leicester suýt ra về trắng tay nếu thủ thành Schmeichel không kịp thời lao ra giải nguy. Trước đó đồng đội của anh đã thực hiện một đường chuyền vô cùng hớ hênh.
ket qua MU vs Leicester City anh 14
Tiền đạo chủ lực Jamie Vardy sẽ trở lại từ vòng đấu sau nhưng giải bài toán Drinkwater sẽ tốn của Ranieri rất nhiều năng lượng dành cho bộ não. 
ket qua MU vs Leicester City anh 15
Bị MU cầm hòa, Leicester sẽ chờ kết quả của trận Chelsea vs Tottenham diễn ra đêm mai. Chỉ cần Tottenham mất điểm, Leicester sẽ chính thức đăng quang sớm 2 vòng đấu.

Leicester chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất họ bị đuổi người.

Leicester mới thua 1 trong số 9 trận họ bị ghi bàn dẫn trước.

Juan Mata chính thức có 100 trận ra sân cho MU trên mọi đấu trường.

ket qua MU vs Leicester City anh 16
Đội hình ra sân của hai đội.
ket qua MU vs Leicester City anh 17
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm