Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester lỡ cơ hội áp sát Man Utd

Leicester thi đấu trên sân nhà, nhưng nhận trận thua 2-4 trước Newcastle ở vòng 35 Premier League rạng sáng 8/5 (giờ Hà Nội).

Leicester vs Newcastle anh 1

Trận đấu sớm vòng 35 là cơ hội để Leicester gây sức ép lên Man Utd và củng cố vị trí trong top 3. Tuy nhiên, Kasper Schmeichel và các đồng đội có ngày thi đấu thảm họa khi nhận tới 4 bàn thua, trước đối thủ đang tranh suất trụ hạng.

Leicester vs Newcastle anh 2

Leicester sớm tạo ra thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả của Newcastle. Schmeichel cản phá thành công cú sút của Saint Maximin ở phút 16, nhưng đã bị Joseph Willock đánh bại ở phút 22.

Leicester vs Newcastle anh 3

Willock lấy được bóng sau pha xử lý lỗi của Caglar Soyuncu. Tiền vệ người Anh bứt tốc, trước khi tung cú sút chéo góc không cho thủ thành Leicester cơ hội cản phá. Đây là pha lập công thứ 5 trong 11 lần ra sân của Willock cho Newcastle tại Premier League mùa này, kể từ khi anh gia nhập đội hồi tháng một.

Leicester vs Newcastle anh 4

Tới phút 36, Paul Dummett nhân đôi cách biệt cho đội khách. Từ quả đá phạt góc của Ritchie, Dummett bật cao đánh đầu trước sự bất lực của Schmeichel. Leicester dồn lên tấn công, nhưng thủ thành Martin Dubravka chơi ấn tượng khi cản phá thành công các cú sút của Kelechi Iheanacho và Jamie Vardy. "Bầy cáo" cầm bóng 67% và tung ra 7 pha dứt điểm trong hiệp đầu, nhưng bị dẫn trước 0-2.

Leicester vs Newcastle anh 5

Hàng thủ Leicester tiếp tục mắc sai lầm để Callum Wilson lập cú đúp trong vòng 9 phút. Phút 64, từ sai lầm của Timothy Castagne, Wilson thoát xuống, vượt qua cả thủ môn rồi dứt điểm vào lưới trống. Tới phút 73, tiền đạo người Anh một lần nữa tỏa sáng với cú đá bồi, sau lần dứt điểm đầu tiên dội cột.

Leicester vs Newcastle anh 6

Sau khi bị dẫn 0-4 và bỏ lỡ tới 15 cơ hội, các chân sút của Leicester mới bắt đầu lên tiếng. Marc Albrighton đem về bàn rút ngắn đầu tiên ở phút 80, sau cú dứt điểm không thể cản phá. Tiếp đến, Iheanacho đi bóng bên cánh phải và tung cú sút vào góc gần ghi bàn ở phút 87.

Leicester vs Newcastle anh 7

Iheanacho đã ghi 10 bàn tại Premier League kể từ tháng 3, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Tuy vậy, anh không thể giúp đội nhà có được điểm số trước Newcastle. Trận thua 2-4 khiến "Bầy cáo" đứng trước nguy cơ bị Chelsea chiếm vị trí thứ 3, khi khoảng cách chỉ là 2 điểm và đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Leicester vs Newcastle anh 8

Lần đầu tiên kể từ tháng 12/2001, Newcastle ghi 4 bàn vào lưới một đội trong top 3 Premier League trên sân khách. Chiến thắng này gần như giúp Newcastle chắc suất trụ hạng, khi đã hơn Fulham, đội đứng thứ 18, tới 12 điểm, dù đá nhiều hơn một trận.

Leicester lỡ cơ hội bám đuổi Man Utd

Rạng sáng 1/5 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Brendan Rodgers bị Southampton cầm hòa với tỷ số 1-1 tại vòng 34 Premier League dù chơi hơn người từ phút thứ 10.

Liverpool rơi chiến thắng phút 90+5

Joseph Willock khiến mục tiêu 3 điểm của Liverpool trước Newcastle tan vỡ với bàn gỡ ấn định tỷ số hòa 1-1 ở phút 90+5.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm