Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hulk liên tục tỏa sáng sau mâu thuẫn với HLV

Hulk chứng tỏ vẫn đủ sức chơi bóng đỉnh cao sau cú đúp bàn thắng trong trận đấu vòng bảng Copa Libertadores sáng 5/5 (giờ Hà Nội).

Trong trận đấu có tính chất tranh ngôi đầu bảng H, Atletico Mineiro thể hiện màn trình diễn ấn tượng để giành chiến thắng 4-0 trước Cerro Porteno. Kết quả này giúp Atletico Mineiro vững ngôi đầu với 7 điểm sau 3 trận.

Hulk có hiệp đầu thi đấu bùng nổ. Tiền đạo 34 tuổi sớm mở tỷ số trận đấu ngay phút thứ 9, nhờ tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm, trước khi tung ra cú sút vào góc hẹp. Tới phút 45+1, anh hoàn tất cú đúp bằng pha đánh đầu từ đường chuyền thuận lợi của Jefferson Savarino.

Hulk có 2 bàn thắng chỉ sau 2 pha dứt điểm trúng đích. Sau trận, anh được bình chọn là "Cầu thủ hay nhất trận".

Hulk tro lai manh me anh 1

Hulk đang trở lại mạnh mẽ tại quê nhà. Ảnh: Globo.

Ngôi sao 34 tuổi đang khẳng định bản thân lấy lại được phong độ. Trong 3 trận gần nhất, anh ghi 5 bàn cùng một kiến tạo, góp công lớn giúp Atletico Mineiro toàn thắng. Việc được đá chính và thi đấu trên sân nhiều hơn, giúp Hulk lấy lại phong độ và cảm giác bóng.

Trước đó, hồi cuối tháng 4, tiền đạo Brazil công khai bày tỏ thái độ với tân huấn luyện viên Cuca Goncalves. "Tôi cần được thi đấu nhiều hơn, theo kịp nhịp độ và tăng sự tự tin để trình diễn thứ bóng đá tốt nhất. Kể từ khi HLV Cuca dẫn dắt, tôi chưa có chuỗi 3-4 trận đá chính", Hulk nói.

Những chia sẻ của Hulk làm dấy lên về bất đồng giữa anh và huấn luyện viên Cuca Goncalves. Ngay sau đó, HLV này trả lời truyền thông: "Số phút Hulk chơi trên sân đã chỉ ra được phần nào. Tôi chỉ cố gắng làm đúng trách nhiệm và nhất quán với mọi cầu thủ. Tôi cần trao cơ hội cho mọi người để thể hiện".

Hulk trở về quê nhà thi đấu từ cuối tháng 1 năm nay, dưới dạng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Shanghai SIPG (Trung Quốc). Ở mùa giải này, anh đã có 12 trận ra sân cho Atletico Mineiro trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn cùng 2 kiến tạo. Ở 9 trận trước đó, anh chỉ có được một bàn thắng trên chấm 11 m, cùng một kiến tạo.

Hulk lập cú đúp trận thứ hai liên tiếp tại Copa Libertadores Hulk tiếp tục thi đấu ấn tượng khi ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 của Atletico Mineiro trước Cerro Porteno tại lượt trận thứ 3 bảng H Copa Libertadores sáng 5/5 (giờ Hà Nội).

Hulk tỏ thái độ khi trở về Brazil thi đấu

Tiền đạo 34 tuổi xảy ra mâu thuẫn với huấn luyện viên của đội Atletico Mineiro, khi thẳn thắn nói rằng anh được thi đấu quá ít.

Hulk thoát cảnh thất nghiệp

Tiền đạo Hulk trở về quê nhà Brazil thi đấu sau khi chia tay đội bóng Shanghai SIPG (Trung Quốc) cuối năm 2020.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm