Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester City nguy cơ mất dàn sao gần 200 triệu bảng nếu rớt hạng

7 năm sau chức vô địch Premier League 2015/16, Leicester City đối diện viễn cảnh rớt hạng ở mùa giải hiện tại.

leicester city anh 1

James Maddison là cầu thủ đầu tiên có thể chia tay Leicester nếu đội chịu cảnh rớt hạng. Tiền vệ người Anh được định giá 47 triệu bảng (theo Transfermarkt). Với phong độ cao ở mùa này (10 bàn, 9 kiến tạo), không khó để Maddison tìm đội bóng mới để trụ lại Premier League mùa tới.

leicester city anh 2

Tương tự là trường hợp của Wilfried Ndidi, cầu thủ có giá 27 triệu bảng. Ndidi từng là một trong những tiền vệ trung tâm chất lượng tại Premier League nhưng đã sa sút ở mùa hiện tại. Anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa này vì chấn thương đầu gối.

leicester city anh 3

Harvey Barnes (27 triệu bảng) cùng Maddison là những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất bên phía Leicester mùa này. Barnes là chân sút số một của "Bầy cáo" tại giải quốc nội với 12 bàn sau 32 trận. Ở tuổi 25, Barnes thu hút sự chú ý của Newcastle. Barnes cũng muốn chuyển đến một đội bóng giàu tham vọng để cạnh tranh vị trí ở tuyển Anh.

leicester city anh 4

Youri Tielemans (26 triệu bảng) nhiều khả năng chia tay Leicester ở mùa hè này khi hợp đồng hết hạn. Tuyển thủ người Bỉ nhận được sự quan tâm của Arsenal và Newcastle.

leicester city anh 5

Timothy Castagne (24 triệu bảng) dẫn đầu Premier League về số lần tắc bóng ở mùa này (84). Cầu thủ người Bỉ là nhân tố quan trọng của hàng thủ "Bầy cáo" với hơn 3.000 phút thi đấu. Anh còn ghi 2 bàn và góp 3 kiến tạo ở mùa này.

leicester city anh 6

Caglar Soyuncu (13 triệu bảng) đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid ở mùa giải tới. Sau 5 năm thi đấu tại sân King Power, anh ra sân 129 lần và đóng góp 3 bàn cho CLB.

leicester city anh 7

Jamie Vardy (3,5 triệu bảng) là cái tên tiếp theo có thể chia tay Leicester. Chân sút 36 tuổi này là công thần giúp "Bầy cáo" vô địch Premier League 2015/16. Tuy nhiên Vardy chỉ còn sắm vai dự bị ở mùa hiện tại.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Bi kịch của Leicester City

Cánh cửa rớt hạng dần hiện ra với Leicester City sau thất bại 0-3 trước Liverpool ở vòng 36 Premier League rạng sáng 16/5 (giờ Hà Nội).

Leicester tiến sát cánh cửa xuống hạng

Rạng sáng 16/5 (giờ Hà Nội), Leicester thua Liverpool 0-3, qua đó gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua trụ hạng.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm