Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leeds thua liên tiếp tại Premier League

Thầy trò huấn luyện viên Marcelo Bielsa tụt xuống vị trí thứ 14 sau trận thua 1-4 trước Crystal Palace ở vòng 8 Premier League.

Leeds thua Palace anh 1

Sau màn khởi đầu khá tốt, Leeds đang dần hụt hơi với các đối thủ tại Premier League. Thầy trò HLV Marcelo Bielsa có trận thua thứ 2 liên tiếp. Trong 5 vòng gần nhất, tân binh Ngoại hạng Anh có một chiến thắng. Thất bại trên sân Selhurts khiến "The Whites" tụt xuống vị trí thứ 14 với 10 điểm.

Leeds thua Palace anh 2

Leeds đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc, nhưng chất lượng những pha tấn công của đội khách lại không đủ đột biến để xuyên thủng hàng thủ Crystal Palace. Chủ nhà phòng ngự chủ động và bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 12, sau pha đánh đầu của Scott Dann. Bóng đi dội mép xà, rồi nằm trong lưới.

Leeds thua Palace anh 3

5 phút sau, Patrick Bamford ghi bàn gỡ hòa cho Leeds, sau pha bấm bóng tinh tế khi đối mặt thủ môn Guaita. Tuy nhiên, pha ghi bàn này không được công nhận khi VAR phát hiện thân trên của tiền đạo số 9 nhô cao hơn hàng thủ đội chủ nhà.

Leeds thua Palace anh 4

Không lâu sau khi bị tước bàn thắng, Leeds thủng lưới lần thứ 2. Cầu thủ trẻ sinh năm 1998, Eberechi Eze tỏa sáng với cú đá phạt đẹp mắt từ cự ly hơn 20 m, giúp "Đại bàng xanh" dẫn 2-0.

Leeds thua Palace anh 5

Illan Meslier đã làm những gì có thể, nhưng đều bó tay. Cả 2 cú dứt điểm của đội chủ nhà đưa bóng dội mép xà, trước khi đi vào lưới.

Leeds thua Palace anh 6

Leeds vẫn kiên trì tấn công và có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 27. Bamford tiếp tục chọc thủng lưới Crystal Palace. Bàn thắng lần này của anh được công nhận. Chân sút sinh năm 1993 có 7 pha lập công tại Premier League mùa này, thành tích chỉ kém Son Heung-min và Calvert-Lewin (8 bàn)

Leeds thua Palace anh 7

Bàn thắng của Bamford cũng là những gì Leeds làm được trước chủ nhà. 3 phút trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, thầy trò HLV Roy Hodgson có bàn nâng tỷ số lên 3-1. Pha căng ngang của Van Aanholt chạm chân Helder Costa. Bóng đổi hướng đi về góc gần khung thành của Leeds. Thủ môn Meslier chủ động dâng cao để bắt bài pha căng ngang của đối thủ, nên không kịp lùi về cứu thua cho đội khách.

Leeds thua Palace anh 8

Leeds cầm bóng đến 65%, tung 9 cú sút, nhưng các chân sút áo trắng lại thiếu đi sự chuẩn xác ở những khoảnh khắc quyết định. Trong khi đó, Crystal Palace lại tận dụng hầu hết cơ hội để trừng phạt hàng thủ đối phương. Phút 70, Jordan Ayew khép lại ngày thi đấu thành công của "Đại bàng xanh" bằng cú dứt điểm quyết đoán ấn định tỷ số 4-1.

Leeds thua Palace anh 9

2 vòng đấu liên tiếp trôi qua, Leeds đều phải nhận thất bại với tỷ số 1-4. Trước đó, đoàn quân của HLV Bielsa thua đậm Leicester ngay trên sân nhà Elland Road.

Leeds thua 1-4 trước Leicester

Leeds thua đậm Leicester dù có lợi thế sân nhà trong trận đấu ở vòng 7 Premier League rạng sáng 3/11 (giờ Hà Nội).

Tiền đạo Leeds lập kỷ lục với cú hat-trick vào lưới Aston Villa

Rạng sáng 24/10 (giờ Hà Nội), cú hat-trick của Patrick Bamford giúp Leeds United giành chiến thắng 3-0 trước Aston Villa để vươn lên thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm