Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn khoe cơ bụng 6 múi ở tuổi 34

Cầu thủ Việt kiều của đội Inter Miami so sánh cơ thể với người đồng đội Rodolfo Gilbert Pizarro.

Ở tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn sở hữu cơ bụng 6 múi đầy săn chắc. Cầu thủ sinh năm 1986 chăm chỉ tập luyện trong phòng gym suốt thời gian giải MLS tạm ngưng vì dịch Covid-19.

Lee Nguyễn tuân thủ chế độ riêng, chăm chỉ rèn luyện thêm tại nhà. Hiện tại, giải nhà nghề Mỹ chưa ấn định thời gian trở lại.

lee nguyen anh 1

Lee Nguyễn và Pizarro đọ cơ thể dù cầu thủ Việt kiều hơn ngôi sao người Mexico 8 tuổi. Ảnh: Mạng xã hội.

Lee Nguyễn ký hợp đồng 2 năm với CLB của Chủ tịch David Beckham. Anh là một trong số ít cầu thủ lớn tuổi nhất đội hình câu lạc bộ tân binh của giải đấu.

Trong khi đó, người Pizarro mới 26 tuổi và đang vào độ chín của sự nghiệp. Tiền đạo người Mexico cũng khoe cơ thể trên trang cá nhân, sau đó Lee Nguyễn muốn so sánh "body" cả hai.

Ngôi sao Inter Miami nhận hơn 129.000 lượt thích, trong khi đó Lee Nguyễn có chưa đầy 3.000 người "like". Dẫu vậy, cơ thể săn chắc của hai cầu thủ cách nhau 8 tuổi không quá khác biệt.

Lee Nguyễn và Pizarro gần như chơi cùng vị trí tiền vệ tấn công. Cả hai đều đến với Inter Miami ở đầu mùa giải 2020.

Tuổi tác đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Lee Nguyễn. Anh không được CLB cũ là Los Angeles FC giữ lại và đành phải ra đi.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam dạt về đội hạng Nhì

Tiền đạo Hồ Ngọc Thắng bắt đầu tập luyện và thi đấu trong màu áo đội bóng hạng Nhì Gia Định để dưỡng thương sau khi không đạt được thỏa thuận ở lại CLB Đà Nẵng.

'Phù thủy' Rajagobal kể về cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam

HLV Rajagobal ở thế bị động khi tuyển Việt Nam lựa chọn huấn luyện viên vào năm 2014 sau thất bại của đội U23 tại SEA Games 27.

Tài qua người, kiến tạo và dứt điểm của Lee Nguyễn Những phẩm chất của tiền vệ tấn công tài năng Lee Nguyễn đã được thể hiện trong thời gian thi đấu chuyên nghiệp ở MLS.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm