Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn hai lần giành đá phạt với đồng đội

Đội trưởng của CLB TP.HCM muốn thực hiện các quả đá phạt trong trận thắng 3-0 trước SLNA tại vòng 8 V.League 2021.

lee nguyen anh 1

Tình huống đầu tiên là pha đá phạt ở phút 60 sau khi trung vệ SLNA phạm lỗi với cầu thủ bên phía chủ nhà ở ngoài vòng 16,5 m.

lee nguyen anh 2

Tiền đạo Joao Paulo chủ động xin đá phạt nhưng sau một hồi nói chuyện, Lee Nguyễn vẫn là người quyết định thực hiện tình huống đó.

lee nguyen anh 3

Căng thẳng giữa Joao Paulo với Lee Nguyễn lên đỉnh điểm khi CLB TP.HCM được hưởng quả phạt đền ở phút 89. Tiền đạo số 11 nhanh chóng ôm bóng và tin mình sẽ là người ấn định tỷ số cho đội nhà.

lee nguyen anh 4

Tuy nhiên, Lee Nguyễn vẫn tiến lại và quyết định mình là người thực hiện pha đá phạt đền cho CLB TP.HCM.

lee nguyen anh 5

Tranh cãi xảy ra ngay sau đó, tiền đạo Junior Dario cho rằng ngôi sao số 24 nên nhường quyền đá cho Joao Paulo, bởi lúc đó CLB TP.HCM đang dẫn đội khách 2-0.

lee nguyen anh 6

Trung vệ Đình Khương phải lao lên để nói chuyện cùng nhóm ngoại binh của CLB TP.HCM. Anh cho rằng tất cả nên bình tĩnh và đặt chiến thắng của đội nhà lên hàng đầu.

lee nguyen anh 7

Joao Paulo không giấu được vẻ thất vọng, tiền đạo Barros Junior phải đứng ra để giúp đồng đội của mình bình tĩnh hơn.

lee nguyen anh 8

Trong trận này, SLNA tỏ ra lép vế hoàn toàn trước lối đá tấn công nhanh của CLB TP.HCM. Phan Văn Đức, ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía SLNA, gần như mất hút trước hàng hậu vệ của chủ nhà.

lee nguyen anh 9

Sự năng nổ của đội trưởng Lee Nguyễn cùng những pha dốc bóng đầy tốc độ của Lâm Ti Phông hay Huy Toàn giúp đội chủ nhà tạo ra thế trận áp đảo trước SLNA.

lee nguyen anh 10

Sự toả sáng kịp thời của các ngoại binh đã giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. Chiến thắng này cũng giúp HLV Polking cùng các học trò giải toả áp lực sau chuỗi thành tích thất vọng tại các vòng đấu trước.

lee nguyen anh 11

Highlights CLB TP.HCM 3-0 SLNA: Lee Nguyễn ghi bàn Tối 8/4, chiến thắng 3-0 trên sân Thống Nhất ở vòng 8 V.League 2021 giúp thầy trò HLV Alexandre Polking cắt chuỗi 3 trận toàn thua.

HLV đội TP.HCM: 'Cả tuần qua tôi không được ngon giấc'

Sau chiến thắng 3-0 trước SLNA vào tối 8/4, huấn luyện viên Alexandre Polking tiết lộ việc bản thân gặp gánh nặng tâm lý.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm