Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn có thể nghỉ trận gặp CLB Bình Định

Chấn thương trong cuộc đối đầu HAGL khiến Lee Nguyễn có thể nghỉ thi đấu trận gặp CLB Bình Định ở vòng 7 V.League 2021.

Chiều 1/4, CLB TP.HCM có buổi tập trên sân vận động Phú Thọ. Lee Nguyễn chỉ thực hiện các bài tập nhẹ nhàng và chạy bộ. Anh không tập với bóng cùng các đồng đội.

HLV Alexandre Polking chia sẻ với Zing về tình hình chấn thương của Lee Nguyễn. Ông hy vọng cậu học trò không gặp vấn đề nghiêm trọng.

lee nguyen chan thuong anh 1

Lee Nguyễn phải chườm đá sau buổi tập chiều 1/4. Ảnh: Nguyên Khang.

"Tôi mong là Lee Nguyễn không dính chấn thương nặng. Tôi vẫn phải đợi quyết định của các bác sĩ mới biết rằng cậu ấy có thể thi đấu trận gặp CLB Bình Định hay không. Cậu ấy gặp chấn thương háng hoặc vấn đề về cơ khép", ông Polking tiết lộ.

Hôm 28/3, Lee Nguyễn không thể thi đấu trọn vẹn trong trân gặp HAGL. Anh rời sân ở phút thứ 47 sau một pha va chạm mạnh với Trần Minh Vương. Trước đó, Lee Nguyễn cũng vấp phải sự truy cản quyết liệt và bị phạm lỗi bởi các cầu thủ HAGL.

Việc mật độ thi đấu dày đặc (3 ngày/trận) tại V.League là thử thách lớn với Lee Nguyễn. Ở tuổi 35, anh khó lòng thi đấu mọi trận đấu của CLB TP.HCM.

Trong buổi tập này, HLV Alexandre Polking cũng dành những lời đánh giá cho CLB Bình Định. Ông nói: "Họ chưa giành chiến thắng trên sân khách, đó là vấn đề thường gặp của các đội tân binh. Tuy nhiên, khi được thi đấu nhiều, họ sẽ có cảm giác tốt hơn và đáng xem hơn nhiều".

"CLB Bình Định là đội bóng mạnh. Mục tiêu của họ là cạnh tranh danh hiệu chứ không phải là trụ hạng. Họ có HLV tài năng, am hiểu chiến thuật. Các ngoại binh cũng chất lượng với trung vệ Hàn Quốc (Ahn Byung-keon) và chân sút Rimario Gordon", HLV Polking chia sẻ thêm.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Bình Định sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 2/4 trên sân Thống Nhất. Đội chủ nhà đang đứng thứ 12 với 6 điểm, kém đối thủ 2 điểm.

lee nguyen chan thuong anh 2
Pha va chạm khiến Lee Nguyễn phải rời sân Pha va chạm với Trần Minh Vương bên phía đội chủ nhà HAGL khiến tiền vệ CLB TP.HCM phải rời sân sớm trong trận đấu ở vòng 6 V.League chiều 28/3.

Ảo vọng của CLB TP.HCM nhấn chìm Lee Nguyễn

Ngày trở về V.League của Lee Nguyễn có thể bớt sóng gió, nếu CLB TP.HCM thực hiện chiến lược cụ thể và hợp lý, thay vì khoán nhiệm vụ gánh vác đội bóng cho tiền vệ tài hoa này.

Bầu Đức, Kiatisuk gặp Lee Nguyễn sau chiến thắng 3-0

Hai người quan trọng và có tầm ảnh hưởng trong sự nghiệp của Lee Nguyễn đã gặp lại anh sau hơn 10 năm.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm