Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức, Kiatisuk gặp Lee Nguyễn sau chiến thắng 3-0

Hai người quan trọng và có tầm ảnh hưởng trong sự nghiệp của Lee Nguyễn đã gặp lại anh sau hơn 10 năm.

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 1

Chiều 28/3, Lee Nguyễn trở lại sân Pleiku cùng đội TP.HCM ở vòng 5 V.League 2021. Nhiều hoài niệm, ký ức và con người ở đây đã khiến anh quyết định trở lại Việt Nam sau hơn một thập kỷ.

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 2

Ở tuổi 35, Lee Nguyễn không còn nhanh nhẹn như trước. Anh đóng vai trò quan trọng trong màu áo CLB TP.HCM nên bị chăm sóc đặc biệt. Cầu thủ sinh năm 1986 có thể gặp chấn thương nếu không nhảy lên kịp thời sau pha bóng của Memovic.

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 3

Ngày trở lại của Lee Nguyễn không như mong đợi. Anh bỏ lỡ cơ hội rõ rệt trong hiệp 1 để gỡ hòa cho đội khách. Lee Nguyễn không tin mình lại đá trúng chân hậu vệ HAGL khi khung thành đang rộng mở.

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 4

Cầu thủ mang áo số 24 phải rời sân sớm ở phút 59. Những pha va chạm với cầu thủ ở đội bóng cũ khiến cơ đùi phải của anh bị đau. CLB TP.HCM thua thêm 2 bàn nữa sau đó.

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 5

Bầu Đức vui như mở hội khi đội bóng có trận thứ 5 bất bại, gồm 4 trận thắng. Ông Đức xuống chia vui, động viên cầu thủ HAGL trước. Ông nói: "HAGL coi vậy chứ chưa ổn định, phải chờ thêm 5 vòng nữa".

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 6

Sau đó, chủ tịch CLB HAGL đi tìm Lee Nguyễn và bắt tay anh. Đây là lần đầu tiên Bầu Đức gặp Lee khi anh trở lại Việt Nam.

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 7

Ông Đức thủ thỉ gì đó vào tai cầu thủ một thời từng làm tên tuổi của HAGL nổi như cồn. Lee Nguyễn vẫn là ngôi sao trong lòng bầu Đức. Ông đã không tiếc tiền trả lương cho anh về Việt Nam thi đấu hồi năm 2010.

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 8

Lee Nguyễn cảm ơn bầu Đức vì những lời động viên và tình cảm mà ông luôn dành cho anh. Khi anh ra mắt CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất, bầu Đức còn cất công vào xem cầu thủ sinh năm 1986.

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 9

HLV Kiatisuk cũng sang bắt tay anh. Cả hai từng có mâu thuẫn trong quá khứ nhưng đó là chuyện của hơn 10 năm về trước và là điều bình thường trong bóng đá.

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 10

Khi bầu Đức mời Kiatisuk về HAGL thì Lee Nguyễn cũng đạt được thỏa thuận để về thi đấu cho CLB TP.HCM trong mùa giải 2021.

bau duc,  kiatisuk gap lee nguyen anh 11

Điều đáng tiếc cho Lee Nguyễn là anh không thể mang chiến thắng về cho CLB TP.HCM. Thậm chí, đội bóng còn chật vật ở đáy bảng xếp hạng. Thất bại trong ngày trở về Pleiku khiến cầu thủ Việt kiều khá buồn.

Pha va chạm khiến Lee Nguyễn phải rời sân Pha va chạm với Trần Minh Vương bên phía đội chủ nhà HAGL khiến tiền vệ CLB TP.HCM phải rời sân sớm trong trận đấu ở vòng 6 V.League chiều 28/3.

HLV CLB TP.HCM: 'Sức ép sẽ tăng lên với tôi'

Huấn luyện viên Alexandre Polking có trận thua thứ 4, và ông dự báo có áp lực khi thua 0-3 trước HAGL ở vòng 6.

Lee Nguyễn bất lực trước Công Phượng, Xuân Trường

Tiền vệ CLB TP.HCM bị lu mờ hoàn toàn trước những đàn em tại HAGL và đành chấp nhận nhìn đội nhà thua 0-3 trong cuộc đối đầu tại vòng 6 V.League 2021.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm