Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn bất lực trước Công Phượng, Xuân Trường

Tiền vệ CLB TP.HCM bị lu mờ hoàn toàn trước những đàn em tại HAGL và đành chấp nhận nhìn đội nhà thua 0-3 trong cuộc đối đầu tại vòng 6 V.League 2021.

lee nguyen anh 1

Cuộc đối đầu giữa HAGL và CLB TP.HCM được chú ý đặc biệt không chỉ là màn tái ngộ giữa HLV Kiatisuk với Lee Nguyễn, mà còn là cuộc so tài giữa tiền vệ 35 tuổi với dàn sao HAGL. Khi Lee Nguyễn còn "làm mưa làm gió" tại phố Núi, thì Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn còn đàn mài dũa tài năng tại Học viện HAGL.

lee nguyen anh 2

Xuân Trường có một ngày thăng hoa khi vô hiệu hóa hoàn toàn lối chơi kỹ thuật đến từ đàn anh Lee Nguyễn. Đội trưởng HAGL liên tục có mặt tại các điểm nóng trên sân và không cho Lee Nguyễn có bất kỳ khoảng trống nào để có thể kiến tạo cơ hội cho các đồng đội.

lee nguyen anh 3

Công Phượng được tung vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng ngay lập tức tỏa sáng với bàn mở tỷ số. Cuộc đối đầu giữa Lee Nguyễn và Công Phượng được người hâm mộ, giới chuyên môn quan tâm đặc biệt, bởi cả 2 cùng sở hữu lối đá kỹ thuật, có tầm ảnh hưởng trong màu áo CLB.

lee nguyen anh 4

Ngày trở về Pleiku, Lee Nguyễn tỏ ra quyết tâm để chứng minh đẳng đẳng cấp và giá trị của mình. Tiền vệ 35 tuổi liên tục hò hét đồng đội chơi tập trung, trong khi đó bên kia chiến tuyến, Xuân Trường lại cho thấy sự điềm tĩnh và chỉn chu trong từng pha bóng.

lee nguyen anh 5

Lối đá áp sát nhanh không ngại va chạm của HAGL gây không ít khó khăn cho Lee Nguyễn. Ngôi sao CLB TP.HCM liên tục phàn nàn với trọng tài chính khi cho rằng mình bị phạm lỗi quá nhiều.

lee nguyen anh 6

Chủ nhà tập trung quân số ở khu vực giữa sân, liên tục áp sát để phong tỏa "nhạc trưởng" Lee Nguyễn bên phía CLB TP.HCM.

lee nguyen anh 7

Sau va chạm mạnh với Minh Vương, Lee Nguyễn đổ gục xuống sân trước sự lo lắng của HLV Polking bên phía ngoài sân.

lee nguyen anh 8

Sau khi cảm thấy thể lực không đảm bảo, Lee Nguyễn chủ động ra dấu thay người, khép lại một ngày buồn trong lần trở về sân Pleiku.

lee nguyen anh 9

Thầy trò HLV Kiatisuk chơi chắc chắn và chọn đúng thời điểm để trừng phạt sự lơ là của hàng thủ đối phương. Các bàn thắng của Công Phượng (34'), Văn Toàn (77') và Minh Vương (82') giúp đội chủ sân Pleiku vững vàng ở ngôi đầu V.League với 13 điểm sau 6 vòng đấu.

lee nguyen anh 10

Chiến thắng trước CLB TP.HCM tiếp tục cho thấy sự cao tay của "Zico Thái", thuyền trưởng HAGL liên tục có những thay đổi nhân sự đem đến sự bất ngờ cho những đối thủ.

Highlights HAGL 3-0 CLB TP.HCM Thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang bảo vệ ngôi đầu bảng xếp hạng V.League sau chiến thắng trước đội khách TP.HCM ở vòng 6 V.League chiều 28/3.

'HAGL chưa từng hay như vậy trong 7 năm qua'

Chuyên gia Đoàn Minh Xương khẳng định đây là lúc HAGL thể hiện lối chơi thuyết phục nhất kể từ khi lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn góp mặt tại V.League.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm