Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Hyori học hỏi được nhiều điều hay từ chồng

Lee Hyori tiết lộ, cô đã học được cách để thưởng thức thời gian rảnh rỗi một cách hiệu quả nhất từ chồng - Lee Sang Soon.

Kể từ ngày kết hôn, nữ ca sĩ ít tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, tần suất xuất hiện của Lee Hyori rất hiếm hoi. Thậm chí mới đây, để quay được chương trình truyền hình thực tế Infinite Challenge với nữ ca sĩ gợi cảm này, ê-kíp thực hiện chương trình đã phải lặn lội xuống tận đảo Jeju để tìm cô.

Lee Hyori từng chia sẻ, cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tuy nhiên, mỗi khi đã nhận lời tham gia một chương trình nào đó, khán giả vẫn thấy một Lee Hyori vui vẻ, nhiệt tình. Khi nhắc tổ ấm của mình, ánh mắt của cô ngập tràn hạnh phúc, chứng tỏ mình đang có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn.

Thỉnh thoảng, hai vợ chồng Lee Hyori đi hát tại sự kiện nhỏ chung vui cùng bạn bè, chồng đệm đàn và vợ hát.
Thỉnh thoảng, hai vợ chồng Lee Hyori đi hát tại sự kiện nhỏ chung vui cùng bạn bè, chồng đệm đàn và vợ hát.

Ở cuộc phỏng vấn mới nhất trong chương trình Magic Eye 18/11 của đài SBS, Lee Hyori thừa nhận, cô thay đổi khá nhiều kể từ ngày lên xe hoa. Cô bảo: “Tôi từng không thể chịu được cảm giác cô đơn nhưng đã thay đổi khi gặp chồng tôi. Sang Soon luôn biết tận hưởng thời gian ở một mình, nào đọc sách, chơi guitar… Anh ấy luôn biết làm thế nào để vui kể cả khi không có ai ở bên cạnh”.

Dù ai bảo rằng “chồng xấu” nhưng trong mắt Lee Hyori, ông chồng Lee Sang Soon là tuyệt vời nhất.
Trong mắt Lee Hyori, ông chồng Lee Sang Soon là tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Lee Hyori còn học từ chồng cách sắp xếp cuộc sống trong công việc hay cả những chuyến vui chơi. Khác với vợ luôn ngẫu hứng và ít khi lên kế hoạch trước, ông xã của người đẹp luôn tìm hiểu cặn kẽ về nơi mình sắp đến và các hoạt động mà du khách có thể tham gia.

Hai vợ chồng đang có một cuộc sống thật trọn vẹn tại đảo Jeju.
Hai vợ chồng đang có một cuộc sống thật trọn vẹn tại đảo Jeju.

Trước đó, chồng Lee Hyori thường bị cư dân mạng liên tục gọi là “trai xấu”, nhưng cô không hề quan tâm. Đồng thời, Lee Hyori cũng chia sẻ, kể từ khi gặp gỡ chồng hiện tại, thế giới của cô được mở rộng. Hyori học được nhiều điều từ Lee Sang Soon. Sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng chuyển về sống tại đảo Jeju và tạm rời xa ánh hào quang của sự nổi tiếng.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/chau-a-2/44797001/lee-hyori-hoc-hoi-duoc-nhieu-dieu-hay-tu-chong/

Theo Hân Hạnh/ Thế giới văn hóa

Bạn có thể quan tâm