Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Hyori: 'Tôi chưa từng ngủ với Rain'

Rain chính là anh chàng dính nhiều tin đồn "nặng đô" nhất với nữ hoàng sexy xứ Hàn.

Tham gia chương trình Magic Eye phát sóng ngày 12/8, Lee Hyori đã thẳng thắng trần tình về nhiều tin đồn, trong đó có thông tin "qua đêm với Rain".

MC Hong Jin Kyung mở đầu câu chuyện: "Nhiều năm trước, có tin đồn cho biết Rain nhận được một cuộc gọi từ một thành viên g.o.d. Không biết là đang lên sóng một chương trình trực tiếp, Rain đã bất ngờ hé lộ cho bạn biết 'Tôi vừa ngủ với Hyori hôm qua'.". 

 

Lee Hyori và Rain là 2 nghệ sĩ solo nổi tiếng cùng thời và được fan nhiệt tình tác thành nhưng không thành công.

Nói về thông tin này, Lee Hyori cho biết: "Nếu bạn là ngôi sao và từng tham gia qua điện thoại như thế, bạn sẽ biết là chẳng có cuộc gọi bất ngờ nào cả. Tất cả đều được sắp xếp trước. Và tôi cũng chưa từng ngủ với Rain.

Lúc mới nghe tin này, nếu đó là sự thật thì mọi chuyện đã khác. Đằng này tôi và cậu ấy chưa từng xảy ra chuyện gì. Tôi đã nghĩ cứ để tin đồn lan tràn rồi nó sẽ tự biến mất vì vô lý. Nhưng không, nó trở thành vấn đề nghiêm trọng. Nhưng vì lúc đó chưa kết hôn nên tôi thấy không cần thiết phải đứng ra giải thích. Tôi cũng không nghĩ việc ngủ với ai đó là điều sai trái, nó sẽ chỉ sai trái nếu tôi giết ai đó.

Từ trước tới giờ, tôi không quan tâm nhiều tới tin đồn bởi cuộc sống sẽ thật phức tạp nếu bạn quan tâm tới tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, có một hôm, khi tôi đang đi núi thì nghe được cuộc trò chuyện của một cặp mẹ con đi phía trước. Cô con gái bảo "Mẹ, con mới nghe Rain và Lee Hyori ngủ với nhau". Tôi đứng rất gần họ, đội một cái mũ và mặc đồ thể thao nên họ không nhận ra. Tôi nghe người mẹ trả lời: "Dĩ nhiên rồi, người nổi tiếng mà, họ đều như thế. Nhìn họ có vẻ đúng là tuýp người dám làm điều đó". Khi nghe thấy những lời này, tôi đã không kiềm chế được mà hét lên "Tôi không ngủ với anh ta"".

 

Lee Hyori phủ nhận tin đồn lên giường với Rain.

Cũng trong chương trình này, Lee Hyori tiết lộ lý do tại sao không bao giờ thanh minh hoặc đưa ra thông cáo báo chí về tin đồn.

"Tôi không muốn giải thích bởi tôi không biết tin đồn sẽ lan tràn đến thế nào khi tôi lên tiếng" - Lee Hyori phát biểu.

Một khách mời trong chương trình phản bác: "Nhưng nếu chị không làm rõ, mọi người có thể coi tin đồn là sự thật".

Lee Hyori cho biết thêm: "Nhưng cũng có thể, sau khi bạn giải thích, mọi chuyện lại trở nên rắc rối và nghiêm trọng hơn. Thông thường, tin đồn chỉ được biết đến và bàn luận bởi những người quan tâm tới người nổi tiếng và lĩnh vực giải trí. Nhưng khi tôi lên tiếng, tin đồn đó có thể đến với cả những người chưa từng nghe hoặc không quan tâm tới vấn đề này".

Không chỉ là một nghệ sĩ xuất sắc trên sân khấu, Lee Hyori còn được ngưỡng mộ bởi cá tính ở ngoài đời. Cô chọn cho mình một cuộc sống giản dị và không màu mè.

H.G

Bạn có thể quan tâm