Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Hyori thông báo đóng blog

Cuốn nhật ký kỹ thuật số của nữ hoàng sexy xứ Hàn là một trong những blog thu hút nhiều lượt truy cập nhất Hàn Quốc.

Tối 6/10, Lee Hyori bất ngờ đăng thông báo về kế hoạch đóng blog nổi tiếng của cô.

"Xin chào mọi người,

Thời gian này, buổi sáng và buổi tối thật lạnh nên các bạn hãy quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. Bài viết hôm nay không có chủ đề gì, chỉ là tôi có ý định đóng blog sau 1 năm viết lách. Vì vậy tôi viết những dòng này để thông báo cho mọi người. Tôi không có lý do gì cụ thể. Nhưng nếu có giới hạn thời gian, tôi nghĩ mình sẽ trân trọng những chia sẻ với mọi người và cả Jeju hơn.

Thay vì bất ngờ đóng blog sau 1 năm, tôi nghĩ mình nên nói trước với mọi người để chúng ta cùng nâng niu khoảng thời gian còn lại. Tôi không biết khi khép lại blog này, mình có mở ra một blog khác không. Nhưng với blog này, những gì tôi chia sẻ với mọi người trong năm đầu tiên ở Jeju là khoảng thời gian vô giá.

Đổi lại, tôi sẽ giao tiếp với mọi người bằng những bài viết thú vị hơn trong khoảng thời gian còn lại. Không phải mọi thứ đều trở nên đáng trân trọng hơn khi chỉ còn lại chút ít thời gian? Từ lúc này, hy vọng các bạn sẽ thấy blog của tôi thân thương hơn. Tôi cũng sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn tới bình luận của mọi người. Bây giờ đã là 11 giờ đêm. Chúc mọi người có một buổi tối thoải mái!".

Khởi tạo từ tháng 5, blog của Lee Hyori ngay lập tức trở thành một trong những blog nổi tiếng và có lượng truy cập nhiều nhất Hàn Quốc.

Trên những trang viết của mình, Lee Hyori chia sẻ cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng, hòa mình với thiên nhiên của vợ chồng cô ở trên đảo Jeju. Vợ chồng Lee Hyori tự tay trồng rau và sáng tạo những niềm vui giản dị xung quanh mình.

Cuộc sống giản dị của vợ chồng Lee Hyori trên đảo Jeju.
Nổi loạn trên sân khấu nhưng ở đời thực, Lee Hyori là một người có phong cách sống rất nhẹ nhàng và bình dị.

H.G

Bạn có thể quan tâm