Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng sexy Lee Hyori mặc cảm vì chân ngắn

Ngay cả "nữ hoàng quyến rũ của Kpop" cũng không phải là người hoàn hảo.

Mới đây, trên blog,  Lee Hyori đã khiến fan bất ngờ khi chia sẻ về sự tự ti của bản thân: "Từ khi đi học, tôi đã ghét đôi chân ngắn của mình. Khi tham gia showbiz, tôi ghen tỵ với những đôi chân dài nuột nà xung quanh. Có cảm giác như tôi có thể làm tất cả chỉ để chân dài ra vài cm. Tôi muốn được lang thang với quần jeans và giày bệt. Tôi sợ bị mọi người nhận ra và điều đó sẽ như một mũi kim chích vào trái tim tôi. Ngay cả những câu như "Mặt cô ấy thật đẹp", "Cô ấy có vòng eo thật quyến rũ" cũng không làm tôi bớt nguôi ngoai. Tôi muốn có tất cả".

Không có được chiều cao mơ ước nhưng Lee Hyori vẫn được gọi là "nữ thần" với thân hình nóng bỏng và cân đối.

Nhưng may mắn là nữ ca sĩ 35 tuổi đã sớm thoát khỏi những ý nghĩ tiêu cực để người hâm mộ có một Lee Hyori tự tin và quyến rũ.

"Thật đáng xấu hổ, đáng lẽ chỉ cần cơ thể này, con người này là đủ chứ. Bạn còn muốn gì hơn? Bạn có thể đi bất kỳ nơi đâu với đôi chân của chính mình và làm bất kỳ điều gì bạn muốn. Khi háo hức, bạn thậm chí có thể nhảy điệu "cua bò". Nhưng tất cả những gì bạn cảm thấy chỉ là sự bất mãn với đôi chân khỏe mạnh của chính mình. Hãy nhìn tôi đây, tôi thấp nhưng điều đó không ngăn tôi sống" - Lee Hyori phát hiểu.

Rõ ràng, đôi chân ngắn đã không ngăn được Lee Hyori trở thành "nữ hoàng sexy" xứ Hàn và là một trong những ngôi sao cá tính và tự tin nhất làng giải trí.

Những dòng tâm sự này được Lee Hyori chia sẻ trên blog mà cô mới thiết lập cuối tháng 5.

H.G

Bạn có thể quan tâm