Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun bị cảnh sát triệu tập

Scandal bị tống tiền vì thói trăng hoa của chàng tài tử xứ kim chi vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết, tối 23/9, Lee Byung Hun đã bị triệu tập và có một cuộc làm việc kéo dài với sở công tố Seoul. Theo đó, nhà chức trách đang tập trung làm rõ mối quan hệ của Lee Byung Hun với người mẫu Lee Ji Yeon và nữ ca sĩ Da Hee. Đây chính là 2 cô gái đã tống tiền ngôi sao Iris hồi đầu tháng 9 với yêu cầu đòi 5 tỷ won (khoảng 5 triệu USD) nếu không sẽ tung clip dâm dục của anh.

Dự kiến, kết luận cuối cùng về vụ kiện của Lee Byung Hun sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Lee Byung Hun dính scandal tình - tiền.

Lee Ji Yeon khẳng định có mối quan hệ lén lút với Lee Byung Hun từ 3 tháng nay. Việc chàng tài tử xứ Hàn bất ngờ đề nghị chấm dứt hồi tháng 8 đã khiến cô tức giận và lên kế hoạch trả thù. Tuy nhiên, Lee Byung Hun phủ nhận việc ngoại tình. Anh khẳng định chỉ ăn tối với cô người mẫu xinh đẹp một lần vào tháng 6.

Hiện tại, scandal tình ái đang khiến Lee Byung Hun phải trả giá. Hàng ngàn người hâm mộ đã kêu gọi các nhà quảng cáo chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên 44 tuổi. Ngoài ra, bộ phim mới Memories of the Sword của Lee Byung Hun dự kiến ra mắt vào tháng 12 cũng có thể phải hoãn lại.

Không chỉ chịu sự chỉ trích của công chúng, Lee Byung Hun còn phải chấp nhận sự quay lưng của người thân. Ngày 17/9, vợ anh là nữ diễn viên Lee Min Jung đã dọn về nhà bố mẹ đẻ và từ chối đưa ra bình luận về scandal của chồng.

Vừa bước qua năm đầu, cuộc hôn nhân của cặp đôi Lee - Lee đã phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Tháng 7 vừa qua, khi trả lời báo giới, Lee Min Jung vẫn cho người hâm mộ thấy niềm hạnh phúc và khẳng định hoàn toàn hài lòng với hôn nhân.

H.G

Bạn có thể quan tâm