Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LeBron James nói về tình huống khiêu khích của Jimmy Butler

Siêu sao 35 tuổi lần đầu tiên lên tiếng sau tình huống trash talk từ người đồng nghiệp Jimmy Butler trong trận đấu thứ 3 ở NBA Finals 2020.

Trận đấu thứ 3 ở loạt trận NBA Finals 2020 khép lại với chiến thắng thuộc về Miami Heat, nhưng màn đấu khẩu giữa 2 ngôi sao LeBron James và Jimmy Butler mới là tâm điểm của sự chú ý. Nhiều lần máy quay bắt được khoảnh khắc cả 2 ngôi sao lời qua tiếng lại với nhau, đặc biệt tình huống Butler nói "anh gặp rắc rối rồi" với James.

Jimmy Butler trash talk LeBron James anh 1

Màn trash talk giữa LeBron James và Jimmy Butler thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông cùng người hâm mộ. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Butler cho biết hành động đó chỉ nhằm trả đũa James. Tuy nhiên, "King" James mới đây phản bác và nói mình luôn là cầu thủ giải quyết mọi thứ bằng phong độ trên sân bóng.

Cây viết Harrison Faigen của Silver Screen & Roll dẫn lời James: "Đối với tôi, miễn là hành động đó không thiếu tôn trọng, thì tôi vẫn ổn. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ khơi mào trash talk. Đó không phải là cách của tôi. Tôi tin cách tôi thi đấu là đủ để trash talk với bất cứ ai."

Ở trận thứ 3 của loạt NBA Finals 2020, Butler có trận đấu hay nhất sự nghiệp với 40 điểm, 13 kiến tạo và 11 rebound (bắt bóng bật bảng) trong 45 phút thi đấu. Anh trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử đạt triple-double với 40 điểm ở NBA Finals, sau James và Jerry West. Ngoài ra, Butler cũng là cầu thủ đầu tiên áp đảo James ở 3 thông số (điểm, kiến tạo và rebound) trong một trận chung kết.

Trận đấu tiếp theo giữa Lakers và Heat sẽ diễn ra vào 7/10.

Trash talk: thuật ngữ dùng để chỉ hành động khiêu khích, khích bác hay chê bai đối thủ trong lĩnh vực thể thao. Các cầu thủ thường trash talk với mục đích gây ức chế tâm lý của đối thủ.

Triple-double: 3 chỉ số thống kê ghi từ 10 trở lên. Oscar Robertson là cầu thủ lập triple-double nhiều nhất trong lịch sử với 181 lần.

LeBron James nói gì sau màn trình diễn đỉnh cao của Jimmy Butler?

LeBron James đánh giá cao Jimmy Butler sau màn trình diễn xuất sắc giúp Miami Heat giành chiến thắng trong trận thứ 3 ở NBA Finals 2020.

LeBron James thất vọng rời sân khi trận đấu chưa kết thúc

LeBron James thể hiện sự thất vọng trên khuôn mặt và rời sân khi trận đấu thứ 3 ở NBA Finals với Miami Heat còn khoảng 10 giây.

Những cú ném cầu may thành tuyệt phẩm của LeBron James LeBron James từng thực hiện một loạt cú ném ở cự ly rất xa tại NBA. Siêu sao làng bóng rổ ném với chủ đích cầu may và bất ngờ trở thành tuyệt phẩm đáng nhớ.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm