Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LeBron James khẳng định đẳng cấp ở tuổi 36

Sáng 26/5, LeBron James đưa ra những quyết định hợp lý vào cuối trận giúp Los Angeles Lakers đánh bại Phoenix Suns 109-102 ở NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ) play-off 2021.

LeBron James anh 3

Phần lớn bóng đều qua tay James trong các pha tấn công. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhiều năm giúp ngôi sao này kiểm soát trận đấu theo chiều hướng có lợi cho Lakers.

LeBron James anh 6

Ngôi sao số một Lakers là mục tiêu phòng ngự hàng đầu của Suns. Luôn có ít nhất 2 cầu thủ Suns hướng về James mỗi khi nhận bóng.

LeBron James anh 7

James tạo bước ngoặt với cú ném 3 điểm giúp Lakers dẫn 103-94 khi trận đấu còn 49 giây. Pha ghi điểm này của James chấm dứt mọi hy vọng lật ngược thế trận của Suns.

LeBron James anh 8

Anthony Davis dẫn đầu Lakers với 34 điểm, 10 rebound (bắt bóng bật bảng), 7 kiến tạo và 3 block (chặn bóng) trong 40 phút trên sân.

LeBron James anh 9

Chris Paul chỉ thi đấu 23 phút do gặp vấn đề chấn thương ở vai. Việc lão tướng 36 tuổi không thể thi đấu trong những phút cuối khiến Suns mất quyền kiểm soát trận đấu hoàn toàn. Anh có 6 điểm và 5 kiến tạo.

LeBron James anh 12

Deandre Ayton kết thúc trận đấu với 22 điểm và 10 rebound. Dù là mục tiêu phòng ngự quyết liệt của Lakers, Ayton vẫn đạt hiệu suất ném 84,6% (sau 13 cú ném, anh đưa bóng vào rổ 11 lần).

LeBron James anh 13

Lakers cân bằng tỷ số 1-1 ở loạt trận play-off vòng một. Cả hai đội có trận đấu tiếp theo vào 28/5.

NBA play-off, các cặp đấu sẽ diễn ra với tối đa 7 trận. Đội thắng đủ 4 trận sẽ giành quyền đi tiếp.

Các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp ở mỗi khu vực (Đông và Tây) để chọn ra đội cuối cùng góp mặt vào NBA Finals (chung kết tổng), loạt trận đấu dành cho đội vô địch của mỗi khu vực.

LeBron ném bóng ghi 3 điểm từ giữa sân Trong trận thắng Philadelphia với tỷ số 120-107 ở giải bóng rổ NBA hôm 3/3, LeBron James để lại dấu ấn với cú ném ghi 3 điểm cho Los Angeles Lakers từ giữa sân.

Sức mạnh thể chất của VĐV bóng rổ cao 2,11 m

Sáng 25/5, siêu sao bóng rổ Giannis Antetokounmpo tận dụng sức mạnh thể chất giúp Milwaukee Bucks đánh bại Miami Heat 132-98.

LeBron James bất lực trong trận thua của Lakers

Sáng 24/5 (giờ Hà Nội), LeBron James chơi nỗ lực, nhưng không thể giúp Los Angeles Lakers thoát khỏi trận thua 90-99 trước Phoenix Suns.

De Jong tuc gian hinh anh

De Jong tức giận

0

Tiền vệ Frenkie de Jong cảm thấy khó chịu trước những lời dối trá về việc anh không muốn phẫu thuật, cũng như nhận mức lương cao tại Barcelona.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm