Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Tư kỷ niệm 15 năm cưới doanh nhân Mã Đình Cường

Lê Tư cảm ơn chồng vì luôn là chỗ dựa tinh thần cho cô. Diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi sinh cho doanh nhân Hong Kong 3 con gái.

HK01 đưa tin 19/1 là kỷ niệm 15 năm hôn nhân của diễn viên Lê Tư và doanh nhân Mã Đình Cường. Trên trang cá nhân, sao phim Ỷ Thiên Đồ Long ký chia sẻ ảnh hạnh phúc bên chồng và được ông tặng bó hoa lớn.

"Cảm ơn anh mỗi năm đều nhớ gửi cho em những bông hoa em yêu thích. Tình cảm của chúng ta giống những bông hoa này, màu sắc và tràn đầy sức sống. Mối quan hệ của chúng ta theo năm tháng như chất dinh dưỡng tưới mát cho hoa", Lê Tư bày tỏ.

Cô gửi lời cảm ơn Mã Đình Cường vì luôn là chỗ dựa vững chắc, hỗ trợ cô trong công việc và cuộc sống. Lê Tư nhắn nhủ thêm: "Nhờ có anh đồng hành, em đã có thể tiến về phía trước mà không sợ thử thách nào. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau chứng kiến 3 hạt giống (3 con gái) lớn lên, khoẻ mạnh và luôn hạnh phúc".

Ở thời điểm hiện tại, Lê Tư viên mãn bên gia đình, cảm thấy may mắn khi được sống bình dị và an yên. Niềm vui của cô bây giờ là được quây quần bên người thân, công việc được xếp sau.

Lê Tư bén duyên với Mã Đình Cường - chủ doanh nghiệp lớn ở Hong Kong, vào lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Việc ông Cường bị dị tật ở chân, đi lại khó khăn không ngăn cản tình yêu của họ. Đến năm 2009, họ kết hôn, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út 2 năm sau đó.

Theo HK01, chồng hết mực yêu chiều nữ diễn viên. Lê Tư từng được ông Cường tặng du thuyền dài 19 m, trị giá hàng chục triệu USD. Gia đình họ hiện sống trong biệt thự rộng 800 m2, tầm nhìn hướng ra bến cảng Victoria, được ví như cung điện tại khu vực lân cận Mid-Levels. Theo On, nhà của vợ chồng Lê Tư có giá hơn 46,5 triệu USD.

Lê Tư được coi là hình mẫu lý tưởng của các người đẹp trong giới giải trí Hong Kong. Cô từng là Hoa đán của đài TVB với những bộ phim ăn khách nhất nhì như Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2000, Lò võ Thiếu Lâm, Thâm cung nội chiến. Năm 2008, Lê Tư giải nghệ sau khi em trai gặp biến cố lớn. Cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ, quản lý thẩm mỹ viện của em trai và phát triển công việc kinh doanh.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Xa Thi Mạn lên ngôi Thị hậu TVB

Xa Thi Mạn thắng 3 giải thưởng ở Lễ trao giải TVB 2023, gồm cả giải quan trọng nhất - Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm