Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ tiễn biệt cựu danh thủ bóng đá Việt Nam trong đêm tối

Đông đảo người thân, bạn bè trong ngành thể thao đã đến thắp hương và nhìn mặt lần cuối cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang tại nhà tang lễ TP. HCM tối 3/6.

Lễ viếng cựu danh thủ bóng đá lừng danh một thời Phạm Huỳnh Tam Lang vừa diễn ra tối 3/6. Cựu cầu thủ và huấn luyện viên của đội Cảng Sài Gòn qua đời một ngày trước đó (9h sáng 2/6). Ông bị đột quỵ tại nhà riêng, sau đó được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nhiều năm qua Tam Lang phải chống chọi với căn bệnh tim nguy hiểm tới tính mạng.
Trong số những người đến từ biệt ông ngoài các cựu danh thủ bóng đá khác có cả các nghệ sĩ, diễn viên. Trong ảnh là nghệ sĩ ưu tú Việt Anh.
Sau khi thắp nén nhang, từng người tới động viên, chia sẻ nỗi buồn đối với vợ và con Tam Lang. Cựu danh thủ hào hoa một thời ra đi ở tuổi 72.
Lễ viếng cựu danh thủ Tam Lang còn có rất nhiều người hâm mộ bóng đá, Hội CLB Phóng viên thể thao TPHCM, Hội CĐV TPHCM, Hội CĐV bóng đá Việt Nam.
Đoàn đội bóng đá NKK7 trường NV TP.HCM quỳ thắp hương người thầy của mình.
Nhiều người đã khóc nức nở.
Rất nhiều dòng chia sẻ nỗi buồn khi phải từ biệt một tượng đài bóng đá. HLV Lư Đình Tuấn, một học trò cũ của Tam Lang viết " Cầu mong chú yên nghỉ bình yên, luôn thương và nhớ chú, người thầy đã dìu dắt con có được thành công của ngày hôm nay. Cám ơn thầy rất nhiều".
Các nhà báo thể thao từng nhiều năm làm việc với người đã khuất cũng đến từ biệt ông.
Các cầu thủ bóng đá người nước ngoài quỳ xuống trước linh cữu Tam Lang.
Cựu cầu thủ tại hải ngoại gửi lẵng hoa viếng.
Cựu danh thủ Võ Hoàng Bửu (áo đen bên phải).
Tam Lang sẽ được an táng tại nghĩa trang Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào ngày 6/6.

Ngọc Linh - Lê Quân - Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm