Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Tấn Tài kiểm tra y tế, sẵn sàng ra mắt CLB Hà Nội

Tiền vệ Lê Tấn Tài có buổi kiểm tra y tế sáng ngày 21/7 và sẽ hoàn tất một số thủ tục để chuẩn bị gia nhập CLB Hà Nội.

Tối 20/7, Lê Tấn Tài có mặt tại Hà Nội và có buổi làm việc với ban lãnh đạo đội bóng thủ đô. Đại diện CLB Hà Nội cho biết quá trình đàm phán với tiền vệ sinh năm 1984 diễn ra thuận lợi và đôi bên đang tiến sát tới những thủ tục cuối cùng để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

Sáng 21/7, Tấn Tài có buổi kiểm tra y tế. Theo thông tin từ CLB Hà Nội, kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy Tấn Tài đạt trạng thái thể lực tốt, đủ điều kiện để thi đấu cho đội trong giai đoạn 2 của mùa giải.

"Trong chiều nay, Tấn Tài sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút ký hợp đồng với đội bóng. Buổi ra mắt giữa Tấn Tài và CLB Hà Nội dự kiến diễn ra trong ngày mai", Giám đốc Điều hành Nguyễn Quốc Tuấn nói với Zing.

Trước khi làm việc với CLB Hà Nội, Tấn Tài xác nhận anh đã làm việc xong với CLB chủ quản là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. "Tôi đã nói chuyện với chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về việc muốn ra đi. Hai bên gần như thống nhất các điều khoản giải phóng hợp đồng. Bây giờ, tôi chỉ đợi giấy thanh lý".

Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hồi đầu mùa 2020 sau khi rời CLB Bình Dương theo dạng chuyển nhượng tự do. Dưới trướng HLV Phạm Minh Đức, Tấn Tài ra sân 6 lần, trong đó chỉ có 2 lần đá chính, 4 lần còn lại đều vào sân từ ghế dự bị. 4 trong 5 vòng gần nhất, Tấn Tài không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu.

CLB Hà Nội từng ít nhất 2 lần muốn có chữ ký của nhà vô địch AFF Cup 2008. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan, hay thời điểm không phù hợp, đôi bên lỡ hẹn với nhau. Tấn Tài cũng muốn một lần chơi cho đội bóng thủ đô vì sự trân trọng và quyết tâm của ban lãnh đạo CLB.

le tan tai anh 3

Highlights Hà Nội - Hải Phòng: Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam phản lưới Cú ngả người móc bóng của Gordon Rimario khiến trung vệ Phạm Mạnh Hùng đánh đầu phản lưới, qua đó giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng 1-0 trước Hải Phòng ở vòng 10 V.League tối 17/7.

SLNA ký hợp đồng theo tháng với cựu tiền đạo HAGL

Đội bóng xứ Nghệ chiêu mộ tiền đạo người Brazil Felipe Martins với hy vọng cải thiện khâu ghi bàn cho giai đoạn 2 V.League 2020.

Chân sút ngoại của Quảng Nam trở lại ở trận gặp CLB Sài Gòn

Tiền đạo Rodrigo Dias bình phục chấn thương háng gặp phải hồi tháng 3 để kịp thời trở lại giúp Quảng Nam đang loay hoay ở vị trí chót bảng V.League 2020.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm