Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Quyên tự tin thắng lớn với đêm nhạc ‘Ru đời đi nhé 2’

Sau nhiều tranh cãi về chuyện hát nhạc Trịnh trong liveshow “Ru đời đi nhé” diễn ra vào tối 18/1, Lệ Quyên tiếp tục thực hiện đêm nhạc Trịnh thứ 2 của mình tại đây vào ngày 6/2.

Liveshow “Ru đời đi nhé 2” được Lệ Quyên và Đông Đô show đầu tư hoành tráng hơn đêm diễn đầu tiên cả về sân khấu, âm thanh, hình ảnh và chọn lựa ca khúc. Trong đêm nhạc này, Lệ Quyên sẽ trình bày những ca khúc nhạc Trịnh còn lại trong album vừa phát hành của mình.

Cùng với đó, nữ ca sĩ sẽ thể hiện các bản nhạc bolero đã làm nên tên tuổi của mình trong thời gian qua như: Trả lại anh, Cánh buồm chuyển biến… Nam khách mời duy nhất trong liveshow này là Quang Dũng. Trong “Ru đời đi nhé” vừa qua, Quang Dũng nhận vô số lời khen cho cả những ca khúc đơn ca và song ca cùng Lệ Quyên.

Dong Do show anh 1
Quang Dũng tiếp tục là giọng ca đồng hành cùng Lệ Quyên trong liveshow này.

Chia sẻ về lý do thực hiện đêm liveshow thứ hai này, Lệ Quyên cho biết cô nhận được rất nhiều phản hồi “hờn dỗi” vì không thể mua vé xem cô hát. Chính vì thế nữ ca sĩ quyết định tổ chức thêm một đêm diễn khác vào ngày 6/2 tới. Giọng ca Chuyến tàu hoàng hôn cho biết, đây sẽ là món quà sớm của cô dành cho các cặp đôi nhân ngày lễ Tình nhân.

Sau đêm đầu tiên hát nhạc Trịnh, Lệ Quyên nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số người nhận xét cô chưa thực sự nổi bật hay ấn tượng khi hát nhạc Trịnh, nhưng số đông vẫn khen ngợi cô đã hát được dòng nhạc khó theo cách của riêng, cũng như đánh giá cao sự đầu tư của cô trong đêm diễn. Dù vậy, liveshow hát nhạc Trịnh đầu tiên của Lệ Quyên vẫn cháy vé, cho thấy “sức nóng” của liveshow Lệ Quyên vừa thực hiện.

Dong Do show anh 2
Dù có nhiều nhận xét trái chiều, đêm nhạc của Lệ Quyên vẫn “cháy vé”.

Ở đêm nhạc thứ 2 này, số vé bán ra cũng nhanh chóng “bốc hơi”. Theo dự đoán của ê kíp, “Ru đời đi nhé 2” sẽ tiếp tục là một đêm diễn không có ghế trống. Lệ Quyên có quyền tự tin vào sự thắng lớn của mình trong đêm hát nhạc Trịnh thứ 2 sau khi nhìn vào lượng khán giả đêm đầu tiên cũng như tình hình bán vé đêm thứ hai. Chia sẻ trước đêm diễn thứ hai, Lệ Quyên cho biết: “Sau liveshow ngày 18/1, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện, bổ sung để có thêm một đêm nhạc đặc biệt và trọn vẹn vào ngày 6/2”.

Dong Do show anh 3
Trong đêm nhạc thứ 2, Lệ Quyên sẽ tiếp tục gửi đến người hâm mộ nhiều ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô trong thời gian qua.

Là giọng ca có lượng fan lớn, luôn trong top ca sĩ thành công nhất khi tổ chức liveshow, “Ru đời đi nhé 2” của Lệ Quyên hứa hẹn tiếp tục giúp cô khẳng định tên tuổi trong làng nhạc Việt. Liveshow “Ru đời đi nhé 2” của Lệ Quyên sẽ diễn ra vào tối 6/2 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Chương trình được sản xuất và phân phối vé bởi Đông Đô show. Chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ hotline 0917 92 5533 - 0919 90 5533.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm