Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Minh gây tranh cãi vì phát ngôn so kè Lưu Đức Hoa

Sao nam "Mai Lan Phương" gạt bỏ những ý kiến cho rằng anh hết thời với lời tuyên bố chắc nịch về tuổi tác so với Lưu Đức Hoa.

Lê Minh là người khá kín tiếng, ít trả lời phỏng vấn. Nhưng gần đây, anh phá lệ trả lời độc quyền với Sina.

Ở tuổi 50, Lê Minh thừa nhân anh không còn trẻ trung và cũng gặp khá nhiều áp lực trong công việc.

Lê Minh gây tranh cãi vì câu nói liên quan Lưu Đức Hoa. Ảnh: Sina.

Lê Minh thời hoàng kim là hình mẫu lý tưởng của phái nữ Hong Kong. Nhưng vài năm trở lại, sự nghiệp đóng phim của anh có dấu hiệu xuống dốc. Mai Lan Phương hay gần đây với dự án Dương Quý Phi: Vương triều nữ nhân, Lê Minh không tạo được dấu ấn. Không ít người cho rằng, thời của anh đã hết.

Trước nghi ngại này, Lê Minh tự tin: "Tại sao lại hết? Lưu Đức Hoa còn nhiều tuổi hơn tôi, vẫn có tiếng đó thôi. Tôi không sợ chuyện hết thời đâu. Tuổi tác ư? Tôi chẳng để ý".

Lời so sánh này của anh gây ra nhiều tranh cãi trên mạng. Dư luận cho rằng, đến giờ, Lê Minh vẫn chưa bỏ qua hiềm khích với Lưu Đức Hoa. Năm xưa, anh cùng với Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành lập thành Tứ đại Thiên vương, họ là 4 chàng trai được hâm mộ cuồng nhiệt. Nhưng mối quan hệ giữa anh và Đức Hoa được cho không tốt khi hai người cạnh tranh mạnh mẽ trên cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

Trước những bình luận tiêu cực, Lê Minh giải thích: "Tôi không có ý so kè. Thực tế, không chỉ Lưu Đức Hoa, ngay cả đàn anh Thành Long cũng là người nhiều tuổi vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp. Tôi chỉ lấy một ví dụ dẫn chứng".

"Tôi chưa bao giờ quan tâm đến Tứ đại Thiên vương. Chỉ đơn giản là, tôi làm tròn công việc của mình, may mắn được khán giả quý mến. Tôi muốn hát cho tất cả khán giả hâm mộ, nên càng không có chuyện so đo Lưu Đức Hoa" - anh nói.

Lê Minh ở tuổi 50 vẫn chờ duyên phận. Ảnh: Sina.

Lê Minh từng có cuộc hôn nhân ồn ào bên Lạc Cơ Nhi. Nhưng đến thời điểm này, anh vẫn phòng không.

Nói về chuyện tình cảm, anh vui vẻ: "Tôi dành phần lớn thời gian làm việc nên hiếm khi tán tỉnh cô gái nào đó. Tất cả là do duyên phận, có thể tôi sống độc thân nhiều năm nhưng chỉ cần gặp cô gái ấy, tôi sẽ kết hôn".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm