Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội ưu đãi và quà tặng Winter Sale Festival tại showroom Hùng Túy

Tri ân khách hàng đã ủng hộ showroom, Hùng Túy khuyến mại lớn cuối năm với ưu đãi voucher cùng chương trình hoàn tiền 5% và quà tặng kèm trị giá đến 50 triệu đồng.

Hùng Túy là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị, nội - ngoại thất cao cấp tại Việt Nam. Uy tín của showroom được khẳng định qua chặng đường 30 năm phát triển và hơn 100 đối tác lớn trong ngành trên thế giới.

Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên tại Hùng Túy. Các sản phẩm nội thất của từng thương hiệu là tinh hoa dưới bàn tay nghệ nhân trong lĩnh vực chế tạo, được Hùng Túy mang về thị trường tiêu dùng Việt Nam phục vụ những tâm hồn thượng lưu hướng đến không gian sang trọng, đẳng cấp.

Hung Tuy anh 1

Chương trình khuyến mãi Winter Sale Festival mang đến ưu đãi và quà tặng giá trị lớn.

Khoảng thời gian cuối năm khi mùa lễ hội cận kề là thời điểm để gia chủ trang hoàng thêm cho không gian sống lung linh. Trong dịp này, Hùng Túy gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi “Winter Sale Festival” với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Voucher 5% giá trị đơn hàng khi mua sản phẩm gạch ốp lát; quà tặng trị giá đến 50 triệu khi mua sản phẩm thiết bị phòng tắm; hoàn tiền 5% giá trị đơn hàng khi mua sản phẩm tủ bếp, thiết bị bếp, tủ lạnh, tủ bảo quản rượu, tủ bảo quản cigar, nội thất, đèn trang trí, đồ trang trí, thiết bị phòng tắm...

Hung Tuy anh 2

Chi tiết thời gian ưu đãi áp dụng cho từng ngành hàng.

Đến với Hùng Túy, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đưa ra giải pháp ưu việt cho không gian sống của gia chủ. Để tham khảo các sản phẩm cũng như thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi và quà tặng Winter Sale Festival, độc giả tìm hiểu tại đây, truy cập website hungtuy.com.vn hoặc đến showroom Hùng Túy để tham khảo.

Showroom Hùng Túy

Email: info@hungtuy.com.vn | Website: hungtuy.com.vn | Hotline: 02437349529

Hùng Túy Hà Nội: Số 20 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội | ĐT: 1900636669 - 02473097366

Hùng Túy Nghệ An: Km 200, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An | ĐT: 02387306688

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm