Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hiếu dự khánh thành cây cầu 1,4 tỷ đồng cho người nghèo

Trong vai trò đại sứ của một quỹ từ thiện, giọng ca "Vài lần đón đưa" xuống Tiền Giang tham dự lễ khánh thành và phát quà cho người dân nơi đây hôm 27/12.

Suốt năm qua, Lê Hiếu không có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật vì tập trung chạy show trong và ngoài nước. Dù vậy, nam ca sĩ khá năng nổ trong các hoạt động xã hội. Anh cùng đoàn từ thiện xuống xã Mỹ Lợi B, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang tham dự lễ khánh thành cầu để các trẻ em có điều kiện đến trường.

Theo một người dân sinh sống ở đây chia sẻ, trước đó có nhiều đoàn thể vận động xây cầu nhưng vì lớp đất yếu, tốn kém quá nhiều kinh phí nên dự án dang dở. Quỹ từ thiện do Lê Hiếu làm đại sứ đã vận động 1,4 tỷ đồng từ các nguồn đầu tư để khởi động xây cầu từ tháng 8.

Người dân háo hức đặt những bước chân đầu tiên trên cây cầu. Trước đó, học sinh đi học bằng phà, bè khá vất vả. Đặc biệt, những mùa nước lớn, việc di chuyển rất khó khăn và nguy hiểm.

MC Thảo Nhi đi cùng các em nhỏ sau khi đã cắt băng khánh thành.

Hữu Phước, top 4 Thử thách cùng bước nhảy mùa 4, háo hức hòa chung niềm vui sướng cùng các em học sinh.

Có mặt cùng Hữu Phước trong chuyến đi là Trâm Anh, Hải Anh và Hà Lộc.

Quán quân Hải Anh trích một phần trong giải thưởng 500 triệu đồng cho mục đích từ thiện. Cô gái vàng của ba lê dành nhiều tình cảm cho trẻ em nghèo.

Ảo thuật gia kiêm diễn viên Petey Nguyễn năng nổ phát quà cho người dân nghèo nơi đây.

Quán quân The Winner Is mùa 2 đưa bạn gái đi từ thiện. Cả 2 từng lập quỹ nhỏ để giúp đỡ bệnh nhân nghèo ở những bệnh viện tại TP HCM.


Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm