Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới ở biển của Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Cặp diễn viên vừa tổ chức hôn lễ tại một resort ở Đà Nẵng vào tối 23/5. Tiệc cưới chỉ gồm khoảng 20 khách mời.

Con gái chúc mừng Phương Trinh Jolie và Lý Bình trong lễ cưới Mia lần đầu lộ diện trong hôn lễ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Cô bé là con riêng của nữ diễn viên sinh năm 1988.
Dam cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 1

Sau đám cưới ở TP.HCM, Lý Bình và Phương Trinh Jolie tiếp tục tổ chức lễ cưới ở biển bên gia đình, người thân.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 2

Phương Trinh Joilie khoe vóc dáng khi diện đầm gợi cảm. Cô không sử dụng nhiều trang sức mà chỉ dùng hoa tai ngọc trai, đeo phụ kiện cài đầu hình sao biển.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 3

Lý Bình cũng diện đồ tông trắng. Cả hai cùng nhảy và có những giây phút hạnh phúc bên người thân. Nam diễn viên cho biết anh muốn làm lễ cưới theo mơ ước của vợ, để bù đắp cho những sóng gió, thăng trầm cô từng trải qua. Lý Bình cũng tiết lộ cả hai đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc có con.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 4

Trong tiệc cưới, Phương Trinh Jolie hứa luôn tôn trọng và tin yêu anh. Cô mong muốn luôn có Lý Bình ở bên trong các sự kiện mình tham gia.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 5

Nam diễn viên trải lòng anh không cảm thấy khó khăn khi vợ có con gái riêng bởi cô bé Mia ngoan ngoãn và hiểu chuyện. "Tôi từng lo lắng về chuyện con chung, con riêng. Nhưng quá trình sống cùng nhau, tôi đã coi Mia như con mình", anh nói.

Dam cuoi Phuong Trinh Jolie va Ly Binh anh 6

Cũng trong ngày vui, Phương Trinh Jolie giới thiệu chị gái ruột. Cô kể chính chị gái là người khuyến khích và hỗ trợ để cô tham gia thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi, cũng như theo đuổi nghệ thuật. Trong khi đó, mẹ Lý Bình nhắn nhủ hai con luôn yêu thương, tôn trọng và nắm tay nhau dù cuộc sống đôi khi gặp khó khăn, khúc mắc.

Phương Trinh Jolie khóc trong ngày cưới Lý Bình

Cao Thái Hà, Hải Băng, Khả Như, Nam Cường, Á hậu Kiều Loan cùng nhiều khách mời tới chúc mừng Phương Trinh Jolie và Lý Bình trong lễ cưới diễn ra ngày 25/4.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm