Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều đặc biệt trong lễ cưới Lý Bình và Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái 9 tuổi trong hôn lễ. Bà nội của bé Mia cũng tới chúc phúc nữ diễn viên.

Tối 25/4, lễ cưới của Lý Bình và Phương Trinh Jolie diễn ra với sự chúc phúc của người thân, đồng nghiệp, người hâm mộ. Hôn lễ của họ có khoảng 300 khách mời, trong đó có nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Á hậu Kiều Loan, diễn viên Khả Như, Cao Thái Hà, Hải Băng… Việc Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái 9 tuổi là một trong những điểm nhấn của buổi lễ.

Lý Bình mang 88 lượng vàng, trang sức kim cương

Trước khi hôn lễ được cử hành, Lý Bình và Phương Trinh Jolie tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh. Gia đình Lý Bình mang theo 88 lượng vàng và trang sức kim cương trị giá hai tỷ đồng để hỏi cưới Phương Trinh Jolie.

Với lễ cưới diễn ra trong tối cùng ngày, Phương Trinh Jolie mặc 3 bộ đầm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Đỗ Long và Lâm Lâm. Chiếc váy do Lâm Lâm thực hiện theo phong cách cổ điển, sang trọng như Phương Trinh Jolie yêu cầu. Nhà thiết kế cho biết chiếc váy được anh thực hiện thủ công trong khoảng một tháng. Váy đính kết nhiều hạt và chất liệu xốp ép, họa tiết hoa hồng kết hợp hạt sequin. Đây là chiếc váy gợi cảm nhất trong hôn lễ và được cắt xẻ táo bạo.

Chiếc váy của Lê Thanh Hòa có phần tùng xòe rộng, dáng cúp ngực và vạt xéo phá cách. Nhà thiết kế dùng chất liệu satin Italy, kỹ thuật drapping.

Buổi lễ bắt đầu với tiết mục Một nhà. Nhiều cô gái, trong đó có Phương Trinh Jolie mặc váy cưới rồi lần lượt bước ra sảnh. Lý Bình được yêu cầu tìm ra cô dâu. Sau vài phút, Lý Bình tìm ra Phương Trinh Jolie rồi đưa cô lên sân khấu. Tại đây, Lý Bình tâm sự chỉ cần Phương Trinh Jolie quay lại luôn có anh bên cạnh.

Phương Trinh Jolie xúc động trước chia sẻ của chồng. Cô đáp: “Cảm ơn anh đã đến với cuộc đời của em để em biết thế nào là vì một người mà thay đổi để trở nên tốt hơn. Em không muốn hứa nhưng em hành động để bản thân luôn xứng đáng với tình yêu anh dành cho em”.

Lễ cưới được hai diễn viên chuẩn bị trong khoảng hai tháng với chủ đề Loved up với ý nghĩa chắp cánh tình yêu thăng hoa. Địa điểm tổ chức lễ cưới được trang trí bằng hàng nghìn bóng bay, bong bóng nước, đèn chùm và hoa tươi. Khu vực bàn tiệc để đón tiếp khách mời được sắp xếp theo hình chữ nhật dài với nhiều hoa hồng, lan... Các khách mời được yêu cầu mặc trang phục có màu chủ đạo là đen, trắng, gold.

Con gái 9 tuổi lần đầu lộ diện

Điều đặc biệt trong hôn lễ là Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái 9 tuổi. Ở phần trao nhẫn, cô bé Mia (tên thật Nam Phương) mặc váy trắng bước lên sân khấu. Mia đưa nhẫn cho Lý Bình và chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của mẹ. Đây là lần đầu tiên Phương Trinh Jolie công khai con gái trong suốt 9 năm qua. Mia là con gái của Phương Trinh Jolie với mối tình trước đó.

Khi MC hỏi: "Mẹ con đâu Mia?", cô bé trả lời: "Mẹ con đang đứng phía sau cùng cha". Trên sân khấu, Mia nhắn nhủ: "Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé". Phương Trinh Jolie bật khóc khi chứng kiến con gái gửi lời chúc phúc tới cô.

Theo lời MC, trong một lần Mia bị thương, Lý Bình bận công việc không thể quay về đưa con tới bệnh viện. Khi gặp nhau tại bệnh viện, Lý Bình và Mia ôm nhau khóc. Lý Bình từng nói Mia như sự xuất hiện của một thiên thần trong cuộc đời anh và Phương Trinh Jolie. Nam diễn viên lo lắng sau này nếu giận hờn Phương Trinh Jolie, anh không được gặp Mia.

Mẹ của Lý Bình yêu thương Mia và nấu bất cứ món ăn nào cô bé yêu thích. Trong mùa giãn cách, mẹ của Lý Bình thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm vì nhớ cháu.

"Mỗi người một cá tính và cách sống khác nhau nhưng chung quy lại để gắn kết giữa người với người đều xuất phát từ cái tâm tốt. Tôi và mẹ nghĩ giống nhau. Chúng tôi nghĩ cho nhau nên cả hai dần dần hòa hợp", Phương Trinh Jolie từng tâm sự về mẹ chồng.

Bà nội của Mia cũng tới lễ cưới để chúc phúc Phương Trinh Jolie. MC cho biết cả bà nội lẫn cha ruột của Mia đều yêu quý Lý Bình.

Trước đó, thông tin Phương Trinh Jolie có con nhiều lần được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết không xác nhận và cô hứa sẽ chia sẻ vào dịp thích hợp.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình làm lễ đính hôn từ năm 2020 và đăng ký kết hôn vào tháng 1/2022. Hai người chung sống một thời gian trước khi tổ chức lễ cưới. Phương Trinh Jolie tâm sự từ khi sống chung với Lý Bình cô kiểm soát được tính nóng giận, biết suy nghĩ cho người khác và trưởng thành hơn.

Trong khi đó, Lý Bình chia sẻ hai người không tránh khỏi những xung đột, mâu thuẫn nhưng họ học được cách nhẫn nhịn, thông cảm. Phương Trinh Jolie tâm sự cô và Lý Bình đều thích trẻ con nên họ mong muốn có em bé trong năm nay.

Diễn viên Yoon Kye Sang tổ chức lễ cưới vào tháng 6

Yoon Kye Sang và bạn gái đăng ký kết hôn từ tháng 8/2021. Khi đó, họ chưa tổ chức lễ cưới bởi ảnh hưởng của Covid-19.

Phương Trinh Jolie công khai con gái 9 tuổi trong lễ cưới

Phương Trinh Jolie bật khóc khi con gái gọi Lý Bình là cha. Bé Mia chúc mẹ sống hạnh phúc và sớm có em bé.

Phương Trinh Jolie khóc trong ngày cưới Lý Bình

Cao Thái Hà, Hải Băng, Khả Như, Nam Cường, Á hậu Kiều Loan cùng nhiều khách mời tới chúc mừng Phương Trinh Jolie và Lý Bình trong lễ cưới diễn ra ngày 25/4.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm