Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới làm nức lòng cả châu Á của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Tháng 10/2017, lễ cưới đẹp như mơ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo không chỉ chấn động showbiz Hàn mà còn làm nức lòng truyền thông khắp châu Á.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ngọt ngào trên màn ảnh trước ly hôn Đến với nhau sau "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức đường ai nấy đi sau gần hai năm kết hôn.
Song Hye Kyo ly hon Song Joong Ki anh 1

Ngày 31/10/2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức lễ cưới thế kỷ tại The Shilla - khách sạn sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Dù cặp đôi muốn giữ sự riêng tư, lễ thành hôn của họ vẫn là tâm điểm thu hút truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp châu Á.

 
Song Hye Kyo ly hon Song Joong Ki anh 2

3 năm trước, Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây bão màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi sánh vai trong dự án Hậu duệ mặt trời. Phim xoay quanh mối tình giữa quân nhân Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon. Sự ngọt ngào của cặp đôi vượt ra cả những thước phim khiến người xem mong muốn phim giả tình thật.

    
Song Hye Kyo ly hon Song Joong Ki anh 3

Vì vậy, khi đột ngột thông báo kế hoạch về chung nhà vào tháng 7/2017, cặp đôi được nhiều khán giả ủng hộ. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược ngày tới đám cưới thế kỷ. Theo đó, Song - Song trở thành một trong những đôi vợ chồng đẹp nhất, nổi tiếng nhất, quyền lực nhất showbiz xứ kim chi.

Song Hye Kyo ly hon Song Joong Ki anh 4

Trước khi tổ chức hôn lễ, cặp diễn viên đã cùng nhau tới Mỹ để thực hiện bộ ảnh cưới. Song Joong Ki luôn nắm chặt tay vợ cũ trong mọi khoảnh khắc. Bộ đôi cũng được bắt gặp du lịch tại Pháp để mua sắm và chuẩn bị cho ngày trọng đại.

 Đặc biệt, cặp đôi nhiều lần đốn tin người hâm mộ bằng những lời nói tình cảm dành cho nhau tại các sự kiện. 

Song Hye Kyo ly hon Song Joong Ki anh 5
Song Hye Kyo từng nói về chồng cũ: "Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi. Từ bây giờ, tôi đã không còn sống cho mình mình nữa, mà đã có người ở bên. Cảm ơn mọi người".

Song Hye Kyo ly hon Song Joong Ki anh 6

Trong ngày trọng đại, mỹ nhân họ Song diện váy cưới được thiết kế riêng từ NTK Maria Grazia Chiuri của Dior. Hãng thời trang cũng không quên nhấn mạnh đây là bộ váy độc nhất dành cho Song Hye Kyo. Được biết, nữ diễn viên và hãng thời trang có mối liên hệ rất thân sau nhiều dự án hợp tác. Giới chuyên môn dự đoán giá trị của chiếc váy rơi vào khoảng 3 tỷ đồng.

Song Hye Kyo ly hon Song Joong Ki anh 7

Đám cưới thế kỷ thêm phần gây chú ý khi có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn thuộc làng giải trí Hàn Quốc và châu Á. Chương Tử Di và Song Hye Kyo từng cộng tác trong Chuyến tàu định mệnh (2014). Vì vậy, minh tinh Trung Quốc không quản ngại khoảng cách địa lý để đến chung vui với cặp đôi. Bên cạnh đó, bạn thân của Song Joong Ki như Park Bo Gum và Lee Kwang Soo cũng có mặt tại buổi tiệc từ rất sớm.

Song Hye Kyo ly hon Song Joong Ki anh 8

Đám cưới thế kỷ diễn ra tại khách sạn The Shilla - nơi được nhiều cặp sao lựa chọn để tổ chức lễ thành hôn. Được biết, chi phí địa điểm mà Song Hye Kyo và Song Joong Ki phải bỏ ra lên tới 1,5 tỷ đồng.

 Vì muốn đảm bảo sự riêng tư, bộ đôi từ chối đón tiếp báo chí và bảo vệ rất nghiêm ngặt từ cổng vào.

Song Hye Kyo ly hon Song Joong Ki anh 9

Nghi lễ đám cưới càng trở nên đáng nhớ hơn vào khoảnh khắc cặp đôi tuyên thệ. Sau gần 2 năm chung sống, những lời nói trong ngày trọng đại bỗng trở thành một nỗi buồn: "Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, cho dù đến một mai không còn gì cả vẫn nguyện mãi một tình yêu chân thành”.

 

Hạ An

Bạn có thể quan tâm