Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới Britney Spears

Hôn lễ của ngôi sao "Baby One More Time" và Sam Asghari được tổ chức tại biệt thự hơn 7 triệu USD. Cô dâu diện váy cưới của thương hiệu Versace.

hinh anh le cuoi Britney Spears anh 1

Lễ cưới của Britney Spears và Sam Asghari trở thành tâm điểm truyền thông trong ngày 9/6. Hàng triệu người hâm mộ của ngôi sao nhạc pop trên toàn thế giới đón chờ ngày trọng đại này. Hôn lễ được tổ chức tại biệt thự hơn 7 triệu USD của nữ ca sĩ ở Thousand Oaks, California (Mỹ). Không gian lễ cưới được trang hoàng lộng lẫy, với gam màu chủ đạo là hồng.

hinh anh le cuoi Britney Spears anh 2

Tờ Daily Mail ví không gian lễ cưới của cặp sao như khu vườn cổ tích, nhiều hoa tươi, đèn chùm và nến. Trước sự chứng kiến của người thân, đồng nghiệp, Britney Spears và Sam Asghari trao lời thề nguyện.

hinh anh le cuoi Britney Spears anh 3

Cô dâu, chú rể trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trên ban công biệt thự. Sau thời gian dài gắn bó, cả hai đã thực hiện được lời hứa ban đầu. Chia sẻ về người bạn đời, Sam Asghari từng nói: "Tôi không mong muốn gì hơn ngoài việc làm những điều tốt nhất cho nửa kia. Tôi tiếp tục hỗ trợ bạn gái theo đuổi ước mơ. Cô ấy xứng đáng có được điều đó".

hinh anh le cuoi Britney Spears anh 10

Chú rể chụp ảnh cùng một số bạn thân trong lễ cưới. Britney Spears và Sam Asghari đính hôn vào tháng 9/2021 sau 4 năm hẹn hò. Thời điểm đó, nữ ca sĩ khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân kèm chú thích: "Tôi không thể tin được điều này đã xảy ra".

Dàn sao đến lễ cưới Britney Spears

Lễ cưới Britney Spears và Sam Asghari diễn ra vào chiều 9/6. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt để chúc phúc cặp sao.

Cha mẹ, em gái và hai con trai không dự cưới Britney Spears

Danh sách nghệ sĩ góp mặt ở lễ cưới của Britney Spears chưa được tiết lộ. Song Madonna, Paris Hilton là hai ngôi sao chắc chắn đến chúc phúc đồng nghiệp.

Chồng cũ tới phá lễ cưới Britney Spears

Jason Alexander tìm cách đột nhập vào địa điểm tổ chức lễ cưới của Britney Spears và Sam Asghari. Tuy nhiên, đội ngũ an ninh đã phát hiện, đưa anh ra ngoài.

Tâm An

Ảnh: Shutterstock

Bạn có thể quan tâm