Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Âu Ngân Anh và chồng khóc trong lễ cưới

Lễ cưới của MC Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh diễn ra tại TP.HCM. Chú rể xúc động khi nghe cô dâu chia sẻ trên sân khấu.

le au ngan anh anh 1

Tối 18/11, lễ cưới của MC Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Hôn lễ được tổ chức riêng tư, với sự tham gia của người thân trong gia đình và số ít bạn bè, đồng nghiệp. Không gian lễ cưới được trang hoàng tỉ mỉ với nhiều bóng bay, hoa baby trắng. Khách dự lễ cưới diện trang phục có tông màu vàng đồng, đen và nâu.

le au ngan anh anh 4

MC Phan Tô Ny cho biết thời gian qua, hai vợ chồng dành thời gian để chuẩn bị cho lễ cưới. Anh và người bạn đời đều có tính cách tỉ mỉ, cầu toàn. Trong ngày vui, nam MC gửi lời cảm ơn tới người thân, đồng nghiệp đã dành thời gian đến chung vui cùng vợ chồng anh.

le au ngan anh anh 7

Cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. MC Phan Tô Ny nói ấn tượng với Ngân Anh bởi sự nền nã, dịu dàng và ham học hỏi. Cả hai quen nhau trong một lớp học MC tại TP.HCM. Khi đó, Phan Tô Ny là thầy và Lê Âu Ngân Anh là học viên. Lâu dần, cả hai nảy sinh tình cảm. Chuyện tình yêu của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

le au ngan anh anh 10

"Ngân Anh, em có thể yên tâm. Từ thời điểm này về sau, không ai bắt nạt em được nữa. Ở bên cạnh anh, em phải bình an và hạnh phúc, không bao giờ phải khóc", nam MC ôm vợ và chia sẻ.

le au ngan anh anh 11

Lê Âu Ngân Anh và chồng về chung một nhà sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò. Sau lễ cưới, Ngân Anh tiếp tục công việc giảng dạy. Cô còn lên kế hoạch học thạc sĩ. Hoa hậu cho biết chồng ủng hộ công việc và mọi quyết định của cô.

le au ngan anh anh 12

Sau khi kết hôn, vợ chồng Ngân Anh sống riêng trong một căn hộ tại TP.HCM. Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995) đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017. Hiện, cô ít tham gia các hoạt động giải trí mà tập trung giảng dạy tại ngành Quản trị Sự kiện của Đại học Hoa Sen.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nhà chồng lái 6 xe Jeep tới rước dâu Lê Âu Ngân Anh

Lễ vu quy của MC Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh diễn ra tại TP.HCM. Nhiều bạn bè là diễn viên, người đẹp cũng đến chung vui.

Giám khảo nói không bầu cho Hoa hậu Venezuela 2022

Diana Silva đăng quang Hoa hậu Venezuela 2022 nhưng một số giám khảo cho biết họ không bầu cho cô mà bỏ phiếu cho người đẹp khác.

Tâm An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm