Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada giảm giá 50% dịp tháng 7 âm lịch

Từ 19/8 đến 21/8, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn thực hiện chương trình “Giật cô hồn, giá hết hồn” với các sản phẩm siêu giảm giá và hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhằm mang đến cho giới trẻ Việt hành trang tốt nhất cho mùa khai trường, từ ngày 19/8 đến 21/8, trang thương mại điện tử Lazada.vn triển khai chương trình “Giật cô hồn - Giá hết hồn” với nhiều ưu đãi lớn cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu học tập trong năm học mới.

Đặc biệt, các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng như smartphone, laptop, mỹ phẩm, thời trang đều sẽ được giảm giá đến 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Xem danh sách các sản phẩm giá tốt trên Lazada ngay tại đây.

Cụ thể, nhiều mặt hàng đang được bán với mức giá ưu đãi. Smartphone tầm trung cháy hàng từng giờ trên thị trường như Lenovo A7000, Alcatel FlashPlus, Pantech Vega Iron 2 mở bán vào 11h ngày 19/8 và đặc biệt là bộ đôi Samsung A3 và A5 (hồng) với mức giá chỉ khoảng từ 3 triệu đồng sẽ tiếp tục có mặt tại Lazada vào 11h ngày 21/8.

Nhiều sản phẩm làm đẹp, thời trang, du lịch như bộ 3 vali du lịch TRIP chỉ còn 3,099 triệu đồng, bộ 2 chai nước khoáng Vichy chỉ còn 450.000 đồng, túi đeo chéo nam Goldlion chỉ còn 549.000 đồng.


Nhiều sản phẩm được bán với giá siêu hấp dẫn
Nhiều sản phẩm được bán với giá vô cùng hấp dẫn.

Nổi bật trong chương trình lần này của Lazada là game “Giật cô hồn”, “Giật nhanh tay rước quà ưng ý” với hàng trăm sản phẩm dành cho người may mắn tham gia. Trong thời gian từ 12h đến 13h ngày 21/8, khách hàng có cơ hội may mắn giành được những sản phẩm giá trị với hàng nghìn sản phẩm giá sốc hoặc hoàn toàn miễn phí.

Khi mua sắm tại Lazada trong thời gian từ ngày 19/8 đến 21/8, khách hàng may mắn sẽ được nhận kèm các sản phẩm hữu ích như thẻ đánh dấu sách, bút viết hoặc sổ tay… cho mỗi đơn hàng thanh toán. Đặc biệt, khi mua hàng trong chương trình “Giật cô hồn, giá hết hồn”, khách hàng còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi từ các nhà tài trợ.

Dành riêng cho khách hàng mới, Uber và Lazada dành tặng 2 voucher miễn phí có giá trị 100.000 đồng mỗi voucher áp dụng cho một lần di chuyển. Bên cạnh đó, các khách hàng thân thiết của Lazada còn được Uber dành tặng 300 voucher giảm giá 20% khi tham gia chương trình này.

Mọi chủ thẻ ghi nợ quốc tế SEABANK có thể thỏa sức mua sắm tại Lazada với mức hoàn tiền đến 200.000 đồng cho hóa đơn tối thiểu 1 triệu đồng (sử dụng một lần cho mỗi chủ thẻ).

Nhập mã để được ưu đãi đặc biệt hơn tại Lazada APP.
Nhập mã để được ưu đãi đặc biệt hơn tại Lazada App.

Bên cạnh đó, Lazada còn dành nhiều ưu đãi cho người dùng mua hàng qua ứng dụng Lazada App với mức giảm giá thêm đến 15% cùng nhiều voucher hấp dẫn.

Chỉ duy nhất từ ngày 19/8 đến 21/8, người dùng khi mua sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng từ công nghệ, sách, dụng cụ học tập đến thời trang, mỹ phẩm… trên Lazada sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho hầu hết mặt hàng.

Đây là cơ hội lớn để bạn sắm cho mình những chiếc smartphone, laptop, máy tính bảng, pin sạc hay dụng cụ học tập hữu ích với giá hấp dẫn. Xem thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm