Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nhân Nguyễn Trà Vinh - gương mặt phụ nữ 'Khỏe và đẹp'

Bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng doanh nhân Nguyễn Trà Vinh vẫn sắp xếp thời gian hợp lý để cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Không phải ngẫu nhiên đài truyền hình TP HCM lại chọn chị Nguyễn Trà Vinh, Giám đốc Công ty Hoàng Tú Vinh là gương mặt phụ nữ trong chương trình “Khỏe & Đẹp” phát vào dịp Tết nguyên đán năm nay. Chị là mẫu người phụ nữ hiện đại, có suy nghĩ tích cực, nội tướng trong gia đình, đam mê kinh doanh.


Với chị, "công, dung, ngôn, hạnh" thời nay nên được hiểu rộng hơn. Công là không chỉ khéo léo trong những công việc nội trợ mà còn là việc biết cách tổ chức, quản lý cuộc sống gia đình hạnh phúc. Dung không đơn thuần là vẻ đẹp bề ngoài, mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa hình thể và tâm hồn, khỏe và đẹp. 

Ngôn ngoài sự ăn nói duyên dáng, nhẹ nhàng, theo chị Vinh, phụ nữ thời nay rất cần có kiến thức, sự tinh tế để có thể linh hoạt ứng xử thông minh trong mọi tình huống. Cuối cùng là hạnh. Chị cho rằng dù ở giai đoạn nào của cuộc đời khi làm con gái, làm vợ, làm mẹ, làm bà, phẩm chất đạo đức của người phụ nữ vẫn là lòng nhân ái, bao dung và hết lòng với gia đình.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm trong ngành hàng không, chị Vinh đã mở đại lý bán vé máy bay và sau đó mở rộng công việc kinh doanh qua hình thức nhập khẩu các mặt hàng Mỹ về nước bán sỉ, có các đại lý phân phối ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ...

Do đó, chị Vinh vẫn thích cách gọi phụ nữ hiện đại hơn là phụ nữ thời nay. Vì người phụ nữ hiện đại là biết chia sẻ cùng chồng trong việc kiếm tiền, chăm sóc, dạy dỗ con cái để vừa có thể thành công bên ngoài xã hội cũng như có được mái ấm gia đình hạnh phúc.

Hệ thống bán hàng Mỹ qua website Hangmygiasi.us chuyên cung cấp đầy đủ mặt hàng từ làm đẹp đến thuốc thang, gia dụng của chị Vinh đang thu hút nhiều khách hàng trên khắp Việt Nam. 

Chị cùng các nhân viên đang ráo riết chuẩn bị cho việc khai trương chi nhánh Cần Thơ của hệ thống trong tuần này, với ước mong được góp một phần công sức nhỏ bé giúp các mẹ, các bạn gái luôn xinh đẹp rạng ngời dù ở bất cứ nơi đâu.

Công ty TNHH Hoàng Tú Vinh

TP HCM

20 Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM

Hà Nội

Hàng Mỹ giá sỉ Hà Nội, Liên hệ: Ms Thủy 0972 388 450

Đà Nẵng

19 Tố Hữu, Hòa Cường Nhân, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cần Thơ

19 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Hệ thống Lazada

Vinh Angel Hangmygiasi.us

Web: www.hangmygiasi.us

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm