Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
10 kết quả phù hợp
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Ngày của Mẹ (Mother’s Day) 14/5 đang cận kề, lựa chọn một món quà thiết thực và ý nghĩa hứa hẹn giúp bạn tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Thương hiệu Toms không còn xa lạ với người yêu giày vải tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người có thể vẫn chưa biết đến câu chuyện thương hiệu cùng triết lý kinh doanh của Toms.
Ứng dụng công nghệ làm sạch vượt trội và an toàn cho mọi loại da, 2 sản phẩm nước làm sạch tẩy trang Sensibio H2O và Sébium H2O của Bioderma được nhiều người dùng lựa chọn.
Những món quà xinh xắn và ý nghĩa như dược mỹ phẩm thiên nhiên được xem là lựa chọn tinh tế để nhắn gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Không khó để nâng cao chất lượng cuộc sống. Vài món đồ công nghệ thông minh sẽ giúp cuộc sống tiện nghi và đầy cảm hứng.
Với những item năng động và phá cách, thương hiệu Teelab mong muốn mang thời trang đường phố đến gần hơn với các bạn trẻ.
Theo phản ánh của nhiều người mua hàng, sản phẩm quả địa cầu in hình "đường lưỡi bò" phi pháp xuất hiện trên hai trang thương mại điện tử Sendo và Lazada tại Việt Nam.