Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lautaro Martinez thờ ơ với Alvarez trước chung kết Champions League

Tiền đạo người Argentina cho biết không liên lạc với Julian Alvarez trước thềm trận đấu tại Istanbul.

Trước chung kết Champions League, Lautaro Martinez được hỏi về Julian Alvarez, đồng hương đang chơi cho Man City.

"Tôi vừa kết hôn và có mời Julian nhưng cậu ấy không thể tham dự. Kể từ đó, chúng tôi chưa liên lạc lại", Lautaro cho biết.

Ngày 30/5, nhiều đồng đội ở tuyển quốc gia như Enzo Fernandez, Emiliano Martinez, Alexis Mac Allister đã có mặt để dự đám cưới Lautaro. Tuy nhiên, Julian Alvarez không có mặt do bận chuẩn bị chung kết FA Cup cùng Man City. Ngoài ra, Lionel Messi cũng không dự đám cưới của Lautaro. Thay vào đó, anh trở lại Barcelona để đi xem ca nhạc cùng Cesc Fabregas.

Trở lại với Lautaro, tiền đạo sinh năm 1997 bày tỏ quyết tâm trước thềm chung kết Champions League: "Đây là trận đấu mà mọi cầu thủ đều muốn góp mặt. Khác biệt duy nhất giữa chung kết Champions League với chung kết World Cup là chiếc áo mà tôi mặc. Với nỗ lực của bản thân và đồng đội, cảm giác chiến thắng sẽ đều khó tả như nhau"

"Điều quan trọng là phải chơi như thể đây là trận đấu quan trọng nhất, không chỉ của Inter mà còn của người hâm mộ", "El Toro" tuyên bố.

Cũng theo Lautaro, Man City là một đội bóng mạnh, hội tụ nhiều ngôi sao đẳng cấp. Tuy nhiên, Inter đã làm việc chăm chỉ và sẵn sàng đối đầu với dàn cầu thủ được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.

"Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ trong những ngày vừa qua. Trước mắt Inter còn 2 buổi tập để chỉnh sửa một vài chi tiết cuối cùng. Chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo kế hoạch đã đề ra".

Chung kết Champions League giữa Man City và Inter diễn ra lúc 2h rạng sáng mai (11/6, giờ Hà Nội) trên sân Ataturk Olympic, Istanbul. Inter là CLB Serie A gần nhất giành chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Ngoài ra, thầy trò HLV Simone Inzaghi còn gánh trọng trách giúp bóng đá Italy thoát khỏi cú "hat-trick về nhì" ở cúp châu Âu mùa này. Trước đó, cả 2 đại diện Serie A là Roma và Fiorentina đều đã thất bại, lần lượt ở Europa League và Conference League.

Câu chuyện đằng sau chiếc cúp Champions League Guerrino Giorgi, nghệ nhân hàng năm đúc cúp Champions League, là cổ động viên trung thành của Inter Milan.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Đánh bại Alcaraz, Djokovic vào chung kết Roland Garros

Tối 9/6 (giờ Hà Nội), Novak Djokovic đánh bại hạt giống số một Carlos Alcaraz với tỷ số 3-1 (6-3, 5-7, 6-1, 6-1) để giành quyền vào chung kết Roland Garros 2023.

Vòng bụng gây chú ý của Neymar

Neymar mất đi vóc dáng lý tưởng sau gần 4 tháng không thi đấu.

Bayern liên tục 'hút máu' đối thủ tại Bundesliga

Sau khi đạt thỏa thuận với Raphael Guerreiro (Dortmund), Bayern thông báo chiêu mộ thành công Konrad Laimer từ Leipzig.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm