Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lautaro Martinez mang tin buồn cho hai đại diện thành Manchester

Không phải Manchester United hay Manchester City, Barca mới được cho là đội bóng mà chân sút Lautaro Martinez muốn khoác áo trong hè 2020.

Đây được cho là lợi thế của Barca trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Argentina. Để sở hữu Martinez, đại diện xứ Catalonia phải chi tới 111 triệu euro, tương đương điều khoản giải phóng hợp đồng của mũi nhọn 22 tuổi.

Phía Inter tỏ ra rất cứng rắn với bất kỳ đội bóng nào muốn mua Martinez. Họ sẽ không giảm giá bán tiền đạo này. Gazzetta dello Sport cho biết đại diện thành Milan đang rất muốn gia hạn hợp đồng với trung phong người Nam Mỹ, để nâng điều khoản giải phỏng hợp đồng.

Lautaro Martinez anh 1

Lautaro Martinez đang chơi tốt mùa này. Ảnh: Getty Images.

Hiện Martinez là tay săn bàn được nhiều CLB để mắt tới. Man City muốn có Lautaro để thay cho Sergio Aguero đã luống tuổi. Manchester United sẵn sàng dùng Paul Pogba vào một phần của bản hợp đồng để có chữ ký Martinez.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho hay trái tim Martinez đã hướng tới sân Camp Nou, nơi anh có thể sát cánh với người đồng hương Lionel Messi. Nếu về Barca, Lautaro nhiều khả năng được xếp đá ở vị trí sở trường, tức trung phong cắm và thay cho Luis Suarez.

Gần đây, Giám đốc Thể thao Eric Abidal của Barca được cho là đang xúc tiến một phi vụ chuyển nhượng. Ông có thể đem về Catalonia một trung phong mới. Theo Sport, Barca dự định bán Philippe Coutinho với giá 80 đến 90 triệu euro để tăng ngân sách mua sắm, từ đó chi trả cho Inter để lấy Lautaro Martinez, tác giả của 16 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này.

Barca đang ráo riết tìm một tiền đạo mới để nâng cấp cho hàng công. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ chọn được vài gương mặt, thế nhưng ban lãnh đạo không muốn tìm các bản hợp đồng "chữa cháy". Barca muốn có những quân bài để phục vụ cho tương lai. Vì vậy, họ chưa thể xúc tiến đưa Martinez về Camp Nou.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Luis Suarez đã không còn trẻ, còn Ousmane Dembele thường xuyên dính chấn thương, Barca bắt buộc phải hành động. Giới chuyên môn tin hè 2020 là thời điểm phù hợp để CLB thực hiện kế hoạch.

Barca nhắm tiền đạo từng gãy mũi tại Mỹ Đình để thay Suarez

Nhằm thay thế Luis Suarez đã bước sang tuổi 32, Barca được cho là nhắm tới chân sút người Argentina đang khoác áo Inter Milan, Lautaro Martinez.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm