Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca nhắm tiền đạo từng gãy mũi tại Mỹ Đình để thay Suarez

Nhằm thay thế Luis Suarez đã bước sang tuổi 32, Barca được cho là nhắm tới chân sút người Argentina đang khoác áo Inter Milan, Lautaro Martinez.

Calciomercato.com khẳng định chân sút Lautaro Martinez (Inter Milan) đang trở thành ứng viên số một để thay thế Luis Suarez đã luống tuổi của Barca. 

Tiền đạo người Argentina đang thể hiện phong độ cao trong mùa giải này với 4 bàn cho Inter trên mọi đấu trường, gồm 1 bàn vào lưới chính Barca tại Champions League.

Barca tim nguoi thay Luis Suarez anh 1
Lautaro đang là niềm tin số 1 của đội tuyển Argentina trên hàng công bên cạnh Lionel Messi. Ảnh: Getty.

Lautaro còn được ủng hộ bởi Lionel Messi. Siêu sao người Argentina rất ấn tượng với người đàn em sau khi cả hai chơi cùng nhau tại Copa America 2019. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, người đại diện của Lautaro từng thừa nhận nếu Barca đưa ra lời mời thì thật khó có thể từ chối.

Báo chí Tây Ban Nha từ đó đến giờ cũng không ít lần đưa tin về việc Messi muốn BLĐ Barca chiêu mộ người đồng hương về đội chủ sân Camp Nou.

Lautaro Martinez gia nhập Inter từ tháng 6/2018 với giá 23 triệu euro từ Racing Club. Cầu thủ sinh năm 1997 đá 45 trận cho Inter và có 14 bàn cùng 3 đường kiến tạo. Transfermarkt định giá 40 triệu euro cho Lautaro. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina với Inter có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 111 triệu euro.

Barca tim nguoi thay Luis Suarez anh 2
Lautaro từng chạm trán U23 Việt Nam của Vũ Văn Thanh tại Mỹ Đình.

Tiền đạo này không xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. Hai năm trước, Lautaro từng cùng U20 Argentina tới Việt Nam đá giao hữu tại sân Thống Nhất (với U20 Việt Nam) và Mỹ Đình (với U23 Việt Nam).

Tiền đạo sinh năm 1997 đã gặp chấn thương nặng ở mũi sau pha va chạm với thủ môn Minh Long và hậu vệ Đình Khương. Anh phải nhập viện khẩn cấp để chữa trị chỉ vài tháng trước khi dự World Cup U20.

Argentina đại thắng Mexico trong ngày vắng Messi Sao trẻ Inter Milan Lautaro Martinez tỏa sáng với hat-trick bàn thắng, giúp Argentina "đè bẹp" Mexico 4-0 trong trận giao hữu sáng 11/9 (giờ Hà Nội).

Lautaro Martinez - từ gãy mũi ở Mỹ Đình đến giải cứu Messi

Lautaro Martinez, tiền đạo mở ra chiến thắng cho Argentina trước Qatar đã thăng tiến thần tốc trong hai năm qua để trở thành niềm tin mới của xứ sở Tango bên cạnh Lionel Messi.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm