Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lẩu Đài Loan Đào Hoa áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10, 11

Trong tháng tôn vinh phụ nữ Việt, lẩu Đài Loan Đào Hoa triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng trong cả 2 tháng 10 và 11.

Nha hang lau Dao Hoa anh 1
Công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian ăn cơm cùng gia đình hoặc người thương yêu. Vì vậy, 20/10 chính là dịp để bù đắp tình cảm trọn vẹn nhất. Hiểu điều đó, lẩu Đài Loan Đào Hoa triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Nha hang lau Dao Hoa anh 2
Từ 15/10 đến 10/11, thực khách đến thưởng thức buffet lẩu tại cả 2 chi nhánh Hoàng Hoa Thám và Estella và gọi thêm set tôm hùm và tôm đỏ Nhật với giá ưu đãi chỉ 199.000 đồng, áp dụng cho nhóm khách dùng vé "The real all-in-one buffet" mua trực tiếp tại nhà hàng. Bên cạnh đó, thực khách còn được tặng 2 ly Sangria mát lạnh khi dùng set tôm hùm và tôm đỏ Nhật.
Nha hang lau Dao Hoa anh 3
Ra mắt từ tháng 12/2018, Đào Hoa nổi bật với menu buffet lẩu hơn 80 món nhúng lẩu đa dạng từ thịt bò cao cấp, hải sản , rau củ, thịt viên đến dumplings chuẩn Đài Loan tươi ngon mỗi ngày, thiên đường lẩu Đào Hoa trở thành điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ lẩu Đài Loan với mô hình buffet lẩu băng chuyền độc đáo.
Nha hang lau Dao Hoa anh 4
Chỉ với một vé "The real all-in-one buffet", bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực đúng nghĩa khi được nhúng từng lát thịt bò mềm tan trong vị lẩu thanh mát; thưởng thức hải sản tươi ngọt, thấm chút cay nồng của lẩu Malah.
Nha hang lau Dao Hoa anh 5
Trong ẩm thực Đài Loan, lẩu phải luôn được thưởng thức trong nồi 2 ngăn để tạo sự cân bằng, hài hòa vị giác. Hai vị lẩu cay - không cay đối lập, giúp trung hòa tính hàn - nhiệt của các món nhúng đi kèm với 6 vị lẩu đặc trưng chuẩn xứ Đài tại đây gồm lẩu Collagen Dao Hua, lẩu cà chua Đài Loan, lẩu nấm Đài Loan, lẩu Malah Đài Loan, lẩu bắc thảo Đài Loan và lẩu Tom Yum Thái.
Nha hang lau Dao Hoa anh 8
NKhông gian nhà hàng tinh tế, sang trọng với ba gam màu chủ đạo trắng, hồng, đỏ được thiết kế với chủ ý, mang đến cho thực khách cảm giác như đang dùng bữa trong vườn anh đào thơ mộng xứ Đài. Kết hợp cùng chất liệu gỗ, tổng thể nhà hàng mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi và thoải mái. Từng góc không gian của nhà hàng được trang trí những hoa anh đào ngọt ngào đua sắc, mang đến vẻ đẹp lãng mạn.
Nha hang lau Dao Hoa anh 9
Hơn thế, Đào Hoa còn sở hữu nét đẹp lãng mạn của Đài Loan vào mùa xuân với những hoa anh đào ngọt ngào đua sắc trong từng góc không gian của nhà hàng. Những đường chuyền Kaiten chuyên chở món ăn chạy quanh nhà hàng thể hiện niềm hạnh phúc của Đào Hoa khi gửi tặng những bữa ăn tươi ngon, dinh dưỡng đến với khách hàng.
Nha hang lau Dao Hoa anh 10
Ngoài không gian dùng bữa quanh chuyền Kaiten độc đáo, Đào Hoa còn có những không gian riêng tư, phù hợp với nhu cầu hội họp công ty, tiếp đãi đối tác hay sum họp đại gia đình vào những dịp đặc biệt.
Nha hang lau Dao Hoa anh 11
Không chỉ là món ăn, tất cả yếu tố từ không gian đến cung cách phục vụ đều được Đào Hoa chăm chút tỉ mỉ, nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm chân thực và hoàn hảo về ẩm thực Đài Loan tại Việt Nam.

Giá buffet (chưa bao gồm VAT) áp dụng vào 10h-14h từ thứ hai đến thứ sáu là 239.000 đồng/người; 14h-22h từ thứ hai đến thứ sáu, các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ, Tết là 279.000 đồng/người.

Nhà hàng lẩu Đào Hoa:

Chi nhánh 1: 63B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM; ĐT: 028.73095868.

Chi nhánh 2: Buffet Corner - lô L3-10, lầu 3 Estella 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM; ĐT: 028.73025488.

Website: www.daohua.com.vn; Fanpage: DaoHua Taiwanese Hotpot Paradise; Instagram: @daohua.taiwanesehotpot.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm