Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop tích hợp tay cầm chơi game ngay dưới bàn phím

Ý tưởng của Acer là đưa phần tay cầm game vào chỗ di chuột, giúp người chơi luôn có thiết bị điều khiển mang theo máy.

acer project dualplay anh 1

Tay cầm game là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với người chơi những tựa game nhập vai hay bắn súng. Dù vậy, phụ kiện này trở nên cồng kềnh và khó mang đi khi ra ngoài.

acer project dualplay anh 2

Tại sự kiện IFA 2024, Acer giới thiệu một nguyên mẫu với thiết kế đặc biệt. Chiếc máy tính, hiện mới chỉ được gọi là Project DualPlay, tích hợp tay cầm vào phần đặt cổ tay của laptop. Lúc bình thường, phần lưng của tay cầm vẫn đóng vai trò là bàn di chuột.

acer project dualplay anh 3

Để lấy tay cầm ra, người dùng cần nhấn vào nút cảm ứng phía dưới màn hình, sát dải loa. Tay cầm không dây có thể được lấy ra với kích thước giống như một chiếc Nintendo Switch.

acer project dualplay anh 9

Đây là sản phẩm được chú ý nhất tại gian hàng của Acer trước khi IFA 2024 chính thức khai mạc. Hàng dài những người tham dự sự kiện chen chúc xếp hàng để thử trải nghiệm thiết kế này.

acer project dualplay anh 10

Project DualPlay của Acer hiện vẫn chỉ nằm ở dạng ý tưởng. Hãng chưa tiết lộ thêm bất cứ điều thông tin gì về cấu hình, mức giá hay thậm chí liệu ý tưởng có thể trở thành sản phẩm thật hay không.

Chip laptop tích hợp RAM của Intel được ra mắt

Khả năng tiết kiệm điện tốt hơn hẳn là điểm đáng chú ý ở dòng chip xử lý cho laptop mới của Intel, bên cạnh sức mạnh xử lý được nâng cấp.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm