Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop thiết kế nguyên khối giá 12 triệu của HP về VN

Pavilion 14 là mẫu máy tính xách tay tầm trung của HP được trang bị công nghệ âm thanh B&O Play. Model này làm bằng nhựa nguyên khối, thiết kế lớn.

Pavilion 14 là laptop mới nhất của HP. Model này nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi với nhiều lựa chọn màu sắc như: Trắng, bạc, đỏ và xanh coban. Thiết kế nguyên khối của máy với vỏ nhựa gợi nhớ những chiếc Nokia Lumia cao cấp hay dòng MacBook trắng cách đây nhiều năm.
Toàn bộ thân máy được làm bằng nhựa polycarbonate nguyên khối chống bám vân tay. Mặt sau của máy có khá nhiều tấm lưới tản nhiệt, ghờ cao su được làm hơi gồ lên tạo thông thoáng cho mặt dưới.
HP Pavilion 14-ab019TU có thiết kế khá lớn, trọng lượng 2,0 kg. HP cho biết, máy không dày bởi sản phẩm hướng tới việc giải trí, tích hợp thêm ổ đĩa DVD.
Nhìn từ cạnh trái với cổng USB, sạc, mạng, khe cắm thẻ nhớ và đầu đọc đĩa.
Cạnh trái là giắc cắm tai nghe, cổng USB 3.0, cổng HDMI, lưới tản nhiệt và khóa Kensington.
Khớp nối được làm khá lớn.
HP Pavilion 14-ab019TU được trang bị màn hình 14 inch, độ phân giải HD. Máy chạy hệ điều hành Windows 8.1, CPU lõi tứ Core i3 Broadwell, xung nhịp 2,1 GHz, RAM 4 GB, ở cứng 500 GB. Pavilion 14 cũng được hỗ trợ hỗ trợ chip Intel HD Graphics 5500 nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu giải trí của người dùng. 
Bàn phím chiclet trên máy được làm lớn, các phím này cho độ nảy khá tốt.
Phần Touchpad rộng, người dùng có thể dễ dàng cuộn, phóng to, thu nhỏ nội dung hiển thị với những thao tác đơn giản. 

HP Pavilion 14-ab019TU có thiết kế lớn, phù hợp với những người ít di chuyển. Cấu hình máy đáp ứng đủ các nhu cầu giải trí cơ bản. Công nghệ âm thanh của Bang & Olufsen được tích hợp sẵn trong máy cho âm thanh lớn và trong trẻo. Đây là một trong số ít các laptop phổ thông trang bị công nghệ âm thanh này. 

Đánh giá nhanh về Pavilion có thể thấy, điểm cộng của máy là âm thanh ấn tượng, giá tốt, thiết kế thú vị tuy khá lớn. Dù vậy, trong tầm giá này, model vẫn có nhược điểm như pin chưa khỏe. HP Pavilion 14-ab019TU đang được bán với giá 12,2 triệu. 

Laptop HP tích hợp loa B&O giá từ 10 triệu đồng

Hãng máy tính Mỹ vừa mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm mới thuộc dòng trung và phổ thông. Máy có nhiều màu sắc trẻ trung và trang bị công nghệ âm thanh cao cấp từ B&O.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm