Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop HP tích hợp loa B&O giá từ 10 triệu đồng

Hãng máy tính Mỹ vừa mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm mới thuộc dòng trung và phổ thông. Máy có nhiều màu sắc trẻ trung và trang bị công nghệ âm thanh cao cấp từ B&O.

Nhằm làm mới dải sản phẩm laptop phổ thông và trung cấp tại Việt Nam, HP đã mang đến những model mới cho dòng Pavillion và HP với hai kích thước 14 và 15 inch.
Đại diện hãng cho biết, điểm mới của dòng Pavilion 14/15 là công nghệ âm thanh cao cấp B&O Play thuộc thương hiệu Bang & Olufsen danh tiếng. Đội ngũ kỹ thuật của Bang & Olufsen đã tối ưu hóa không gian bên trong máy để tạo ra sự cộng hưởng âm thanh tốt nhất.
Pavillion tiếp tục là dòng sản phẩm tầm trung của HP nhưng được tích hợp nhiều đặc điểm của dòng Envy cao cấp. Máy dùng vi xử lý thế hệ mới nhất của Intel từ Core i3 tới Core i7, RAM từ 4 GB tới 8 GB, với lựa chọn card đồ họa tích hợp hoặc card rời, ổ cứng lưu trữ từ 500 GB tới 1 TB, có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu làm việc và giải trí hàng ngày. Máy có 3 cổng USB tốc độ cao cùng kết nối HDMI, cộng thêm khe đọc thẻ nhớ microSD giúp người dùng thuận lợi trong việc kết nối các thiết bị ngoại vi.

Đặc biệt, thiết kế dãy chuyển màu từ đậm sang nhạt của phần bàn phím giúp tạo sự nổi bật và khác biệt cho mẫu sản phẩm mới này.

Bàn di chuột đa điểm và đa nhiệm của Pavilion 14/15 giúp người dùng trải nghiệm thao tác trên các phần mềm một cách dễ dàng như phóng to thu nhỏ, tắt các cửa sổ hoặc chuyển đổi các cửa sổ hiển thị, nhấn ba ngón để mở nhanh trình duyệt...
Kí hiệu công nghệ âm thanh B&O dùng trên laptop Pavillion của HP.
Pavilion 14/15 mới có hai kích cỡ màn hình là 14 và 15 inch, với độ phân giải chuẩn HD (1.366 x 768 pixel) giúp tăng chất lượng hiển thị hình ảnh. Máy được tùy chọn cài đặt hệ điều hành Windows 8.1 và có thể nâng cấp miễn phí lên hệ điều hành Windows 10.
Kế thừa và phát huy nhiều ưu điểm từ dòng Pavilion trước đây, Pavilion 14/15 mới được trang bị những công nghệ thông minh như ProtectSmart (chống shock cho ổ cứng), CoolSense 2.2 (tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt), HP Connected Photo (đồng bộ hóa dữ liệu với thiết bị di động), e-print (in ấn không dây) và webcam HP TrueVision HD 720 dual mic (micro kép) giúp tăng chất lượng khi đàm thoại hoặc ghi âm.
Dòng máy thấp hơn Pavilion sẽ mang tên HP 14 hoặc HP 15, được trang bị mức cấu hình đủ để chạy các tác vụ cơ bản. Máy có 3 tùy chọn màu bạc, trắng và đỏ, bắt đầu lên kệ từ tháng 6.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm