Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop dáng đẹp cho game thủ từ Lenovo

So với các dòng máy dành chơi game hiện nay, Lenovo Ideapad Y700 sở hữu kiểu dáng khá mỏng nhưng vẫn giữ được những đường nét cá tính của một laptop dành cho game thủ.

Lenovo Ideapad Y700 cho game thu anh 1

Nặng 2,6 kg, Lenovo Ideapad Y700 là một thiết bị cơ động dành cho nhu cầu giải trí đa phương tiện và chơi game.

So với các dòng laptop cho game thủ truyền thống, model này có phần thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, nó vẫn sở hữu những đường cắt, điểm vát hầm hố - tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Lenovo Ideapad Y700 có phần loa sơn đỏ ở bản lề, bàn phím phối màu đỏ đen đẹp mắt.

Lenovo Ideapad Y700 cho game thu anh 2

Về cấu hình, thiết bị này sở hữu vi xử lý lõi tứ Intel Skylake core i7 4 x 2,6 GHz, xung nhịp tối đa 3,5 GHz, RAM DDR4 8 GB và ổ cứng 1 TB. Máy dùng card đồ họa rời Nvidia GTX960M 4 GB DDR5. Đây là mẫu card đồ họa tầm trung cao cấp đầu tiên sử dụng nền tảng kiến trúc vi xử lý Maxwell tiết kiệm pin nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng cao.

Là một sản phẩm đời mới, model này cũng trang bị công nghệ camera 3D Intel RealSense, cho phép quét vật thể, giúp người dùng tương tác với máy tính không cần chạm.

Lenovo Ideapad Y700 cho game thu anh 3

Với một chiếc laptop được quảng cáo là để giải trí và chơi game thì âm thành là phần quan trọng. Thiết bị này được gắn loa siêu trầm 3.0W ở dưới và cặp loa JBL 2W, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Home Theater, sử dụng âm thanh vòm với 5 chế độ âm thanh riêng biệt.

Lenovo Ideapad Y700 có màn hình 15,6 inch Full HD, chạy Windows 10 bản Home 64-bit, kèm giá bán 26,99 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm