Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo trình làng ThinkPad X1 Series đa chức năng ở VN

Lenovo vừa mang đến Việt Nam bốn mẫu máy tính mới, cao cấp nhất của hãng dành cho doanh nghiệp và doanh nhân thuộc dòng ThinkPad X1.

Lenovo ra mat ThinkPad X1 anh 1
Trong bốn sản phẩm dòng ThinkPad X1 Series vừa được giới thiệu tại Việt Nam, có đến hai mẫu laptop và một tablet, gồm X1 Yoga, X1 tablet và X1 Carbon.  
Lenovo ra mat ThinkPad X1 anh 2
Ngoài ra, Lenovo cũng mang đến máy tin All-in-one để bàn mang tên ThinkPad X1 Centre. Đây là một trong những máy AIO mỏng nhất thế giới với bề dày chỉ 11 mm, màn hình chống loá. 
Lenovo ra mat ThinkPad X1 anh 3
Mẫu X1 Tablet là chiếc máy tính bảng có khả năng tích hợp nhiều module chức năng như máy chiếu pico đi kèm cổng HDMI, hoặc module Productivity giúp tăng thời lượng pin lên đến 15 giờ. 
Lenovo ra mat ThinkPad X1 anh 4
Máy khá mỏng, có chân đế. 
Lenovo ra mat ThinkPad X1 anh 5
X1 Tablet là mẫu máy tính bảng chạy Windows đầu tiên có LTE-A - kết nối Internet di động tốc độ cao.
Lenovo ra mat ThinkPad X1 anh 6
Hướng đến những người dùng sáng tạo nội dung trên máy tính bảng khổ lớn, Lenovo mang đến mẫu X1 Yoga. Đây là chiếc laptop có thể biến đổi linh hoạt theo mục đích sử dụng và có độ mỏng ấn tượng. X1 Yoga cũng là laptop đầu tiên được trang bị màn hình OLED.
Lenovo ra mat ThinkPad X1 anh 7
X1 Yoga có bàn phím kiểu Lift & Lock (nâng và khóa) cho phép ẩn các phím khi dùng máy ở chế độ máy tính bảng. X1 Yoga cũng đi kèm với bút cảm ứng, hỗ trợ người dùng đánh dấu hoặc ghi chú thích trực tiếp trên các trang web qua trình duyệt Microsoft Edge.

 

Lenovo ra mat ThinkPad X1 anh 8
Nhằm cạnh tranh với MacBook và các mẫu UltraBook trên thị trường, Lenovo giới thiệu mẫu ThinPad X1 Carbon. Đây là mẫu laptop 14 inch siêu nhẹ với khối lượng chỉ 1,18 kg. 
Lenovo ra mat ThinkPad X1 anh 9
Theo Lenovo, loạt máy tính dòng ThinkPad X1 đều sở hữu những thông số cao cấp như ổ cứng Samsung M.2 NVMe dung lượng 1 TB, tốc độ gấp 5 lần ổ SSD thông thường, đầu đọc vân tay và chip bảo mật Trusted Platform Module, chip xử lý Intel Core i5 hoặc i7 tuỳ phiên bản. Lenovo không công bố mức giá bán lẻ cho loạt sản phẩm này.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm