Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lắp pin mặt trời chất lượng, nhận máy nước nóng VTA

Việt Nam là quốc gia nằm trong giải phân bổ ánh nắng nhiều nhất trên bản đồ bức xạ thế giới, vì vậy năng lượng mặt trời được xem là một trong những giải pháp cấp điện sạch hiệu quả

Từ ngày 21/7-21/8, khách hàng ký hợp đồng lắp pin năng lượng mặt trời IREX cho nhà ở sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn từ SolarBK: tặng thêm một máy nước nóng năng lượng mặt trời VTA dung tích 150 lít trị giá trên 8 triệu đồng.

Việt Nam là quốc gia nằm trong dải phân bổ ánh nắng nhiều nhất trên bản đồ bức xạ thế giới, vì vậy năng lượng mặt trời được xem là một trong những giải pháp cấp điện sạch hiệu quả và có triển vọng lớn, đặc biệt khi giá các nguồn nguyên liệu khác như xăng dầu, điện… đang có xu hướng không ngừng gia tăng.

Tuy nhiên, dùng điện mặt trời xem ra vẫn là ước mơ khá xa vời với nhiều hộ gia đình Việt, vì ngoài rào cản thị trường như tấm pin các hãng uy tín có giá thành cao, pin giá rẻ lại không có xuất xứ rõ ràng, chất lượng và tuổi thọ không đảm bảo… còn là mối lo về hệ thống gặp sự cố sau lắp đặt, do hiện tại ít có đơn vị cung cấp chịu trách nhiệm bảo trì sau vận hành.

Là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực năng lượng sạch hơn 40 năm qua, các giải pháp cấp điện từ pin mặt trời cho hộ gia đình của cty CP ĐT & PT NL Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) đã giải quyết khá hiệu quả bài toán này cho người tiêu dùng Việt.

Hệ thống năng lượng sạch SolarBK tại quần đảo Trường Sa.
Hệ thống năng lượng sạch SolarBK tại quần đảo Trường Sa.

Đầu tiên là tính linh hoạt và phong phú của các giải pháp, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, với đặc thù vùng miền khác nhau. Hiện trong năm 2014, SolarBK sẽ triển khai 3 giải pháp dành cho hộ gia đình như sau:

• Giải pháp điện mặt trời nối lưới (Grid - Tie): Lắp đặt đơn giản do kết nối trực tiếp vào mạch điện trong nhà, tiết kiệm tối đa chi phí điện lưới. Ngoài ra, pin mặt trời lắp trên mái nhà còn làm giảm lượng nhiệt hấp thu, giúp nhà mát hơn. Tấm pin thiết kế tinh xảo, vận hành yên tĩnh giúp nâng cao đẳng cấp kiến trúc cho ngôi nhà.

• Giải pháp điện mặt trời tương tác lưới (Grid - Interractive): Do có thêm ac-quy dự trữ nên giúp gia đình bạn an tâm với nguồn điện dự phòng, đặc biệt trong vùng điện lưới chập chờn, không ổn định và đảm bảo có điện sử dụng ngay cả khi điện lưới bị mất.

• Giải pháp điện mặt trời độc lập (Off - Grid): Đây là giải pháp cấp điện sạch tối ưu cho gia đình bạn, ngay cả khu vực chưa có điện lưới, vùng sâu vùng xa, miền núi, hải đảo … Ngoài việc đảm bảo có điện sử dụng liên tục 24/24h, giá thành giải pháp này còn rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Ưu điểm tiếp theo của giải pháp cấp điện mặt trời SolarBK là sử dụng tấm pin IREX chất lượng cao, có tuổi thọ trung bình trên 25 năm. Là sản phẩm “Made in VN”, pin IREX đã đạt chứng nhận quốc tế TUV Rheinlands, được xuất khẩu ra nhiều thị trường như Nhật, Hà Lan, Đức, Singapore, … Đồng thời, các sản phẩm đi kèm trong hệ thống đều là sản phẩm có thương hiệu được nhập trực tiếp từ Ấn Độ, Thái Lan… dựa trên kinh nghiệm thi công hàng loạt hệ thống năng lượng sạch (pin mặt trời, tuabin gió) quy mô lớn tại quần đảo Trường Sa, đảo Trần, đảo Sơn Chà (Huế), Phú Quốc…

Tấm pin IREX lắp đặt ở một biệt thự tại tỉnh Hòa Bình.
Tấm pin IREX lắp đặt ở một biệt thự tại tỉnh Hòa Bình.

Chọn SolarBK, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành sau lắp đặt. Ngoài thiết kế hệ thống đơn giản, dễ vận hành, nâng cấp, SolarBK còn đảm bảo chế độ hậu mãi chu đáo, với mức cam kết bảo hành tấm pin (PV) lên đến 12 năm, kèm các gói dịch vụ cộng thêm đáp ứng linh hoạt nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng khác nhau.

Từ ngày 21/7 đến ngày 21/8, nhằm giúp gia đình Việt có thêm cơ hội dùng điện mặt trời, SolarBK đã triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: tặng thêm máy nước nóng NLMT VTA 150 lít khi khách hàng ký hợp đồng lắp pin mặt trời IREX... Để tìm hiểu thêm, truy cập www.solarbk.vn hoặc gọi đến: 08.6255 8091- 08.6255 8092 - 0902 79 8091.

Tư liệu: SolarBK

Bạn có thể quan tâm