Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo TP.HCM và lãnh đạo báo chí phía Nam đá bóng giao hữu

Trận đấu giao hữu đặc biệt diễn ra nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Ngay bao chi cach mang anh 1

Chiều 13/6, trên sân vận động Thống Nhất, đội cán bộ, công chức TP.HCM ra sân với màu áo đỏ và đội CLB bóng đá lãnh đạo báo chí phía Nam gồm lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí ra sân với màu áo xanh. Trận giao hữu bóng đá nhằm kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và phát động phong trào tập luyện thể dục thể thao. Bên cạnh đó, giải nhằm gây quỹ tiếp sức đến trường cho em học sinh tại huyện Cần Giờ.

Ngay bao chi cach mang anh 6

Trên chấm phạt đền, đội trưởng PGS.TS Trần Hoàng Ngân, Đại biểu Quốc Hội - trợ lý của Bí thư Nguyễn Văn Nên dễ dàng mở tỉ số 1-0. Cầu thủ thi đấu rất dẻo dai và có mặt trong cả hai hiệp thi đấu của đội Cán bộ công chức TP.HCM.

Ngay bao chi cach mang anh 9

Chỉ ít phút sau bàn thắng đầu tiên, cầu thủ Đình Viên đã phá bẫy việt vị trước khi có pha bóng tinh tế gỡ hòa 1-1 cho đội CLB lãnh đạo báo chí phía Nam.

Ngay bao chi cach mang anh 10

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-2. Cả hai đội đã có 45 phút tận dụng được cơ hội, triển khai nhịp nhàng và có những cú dứt điểm đầy sức nặng. Trong ảnh là pha giải vây xuất sắc của đội trưởng Lê Hải Bình (Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương - Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản, trước áp lực của PGS - TS Trần Hoàng Ngân.

Ngay bao chi cach mang anh 15

Phút 89 gây bùng nổ sân Thống Nhất khi nỗ lực của các cầu thủ đội Lãnh đạo các cơ quan báo chí đã được đền đáp khi cầu thủ Phan Đăng Báo dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm gỡ hòa 4-4.

Ngay bao chi cach mang anh 16

Hòa 4 - 4 sau 90 phút, hai đội quyết định không đá luân lưu và chức vô địch được trao cho là đội Lãnh đạo các cơ quan báo chí. Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên trao cúp cho đội chiến thắng.

Ngay bao chi cach mang anh 17

Giây phút ăn mừng của các cầu thủ sau một trận đấu fair-play và mãn nhãn.

Ngay bao chi cach mang anh 18

Ngoài giao lưu bóng đá, cầu thủ hai đội cũng có hoạt động từ thiện ý nghĩa là quyên góp tiền để hỗ trợ học bổng Tiếp sức đến trường cho em Hồ Huỳnh Nhi (huyện Cần Giờ) có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 82 triệu đồng.

Leicester co HLV moi hinh anh

Leicester có HLV mới

0

"Bầy cáo" bổ nhiệm ông Steve Cooper làm thuyền trưởng mới đội bóng, thay cho người tiền nhiệm Enzo Maresca vừa rời đi hồi đầu tháng.

Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm