Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo TP.HCM giao hữu bóng đá với lãnh đạo báo chí phía Nam

Chiều 17/6, trên sân Thống Nhất, đội Cán bộ công chức và đội Lãnh đạo báo chí phía Nam có trận giao hữu bóng đá đầy sôi nổi, dựa trên tinh thần chơi hết mình.

hoi nha bao tphcm anh 1

Trận đấu diễn ra vào dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

hoi nha bao tphcm anh 2

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cũng tham gia trận đấu này. Ông cùng các lãnh đạo một số ban, ngành TP.HCM đến giao lưu, chúc mừng các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí phía Nam.

hoi nha bao tphcm anh 3

Trong trận đấu này, Bí thư Nguyễn Văn Nên đảm nhận trọng trách thủ môn số một của đội Cán bộ công chức TP.HCM. Ông có nhiều pha bắt bóng đầy cảm giác và thi đấu rất an toàn.

hoi nha bao tphcm anh 4

Bí thư Nguyễn Văn Nên chỉ chịu thua trước cú sút quá khó của Trương Quang Thịnh, phóng viên Tri thức trực tuyến.

hoi nha bao tphcm anh 5

Sau bàn thắng, hai đội thi đấu cực kỳ cởi mở, liên tục tạo ra những tình huống "ăn miếng, trả miếng" về khung thành của nhau.

hoi nha bao tphcm anh 6

Sang hiệp 2, đội Cán bộ công chức TP.HCM ghi liên tiếp hai bàn để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

hoi nha bao tphcm anh 7

Những phút cuối, các cầu thủ Cán bộ công chức TP.HCM nỗ lực phòng ngự để bảo toàn chiến thắng.

hoi nha bao tphcm anh 8

PGS.TS Trần Hoàng Ngân (phải), Đại biểu Quốc Hội - Thư ký của Bí thư Nguyễn Văn Nên, thi đấu rất dẻo dai dù đã bước sang tuổi 63. Ông Ngân đóng góp một kiến tạo trong trận thắng của đội Cán bộ công chức TP.HCM.

hoi nha bao tphcm anh 9

Trận đấu khép lại trong tinh thần phấn khởi, vui vẻ của cả hai đội. Lãnh đạo Thành ủy TP.HCM gửi lời chúc mừng đến đội Hội nhà báo Việt Nam nhân ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam, mong các phóng viên, nhà báo có nhiều sức khỏe, chắc tay bút để tiếp tục đóng góp cho nền báo chí nước nhà. Hai đội cũng lên kế hoạch để có nhiều dịp giao lưu hơn trong tương lai.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Tiền đạo chủ lực của CLB Hà Nội gia nhập Đà Nẵng

Tiền đạo Lucao chia tay CLB Hà Nội và ký hợp đồng với Đà Nẵng đến hết mùa giải 2023.

VPF phải đăng kiểm xe VAR cho V.League

Chủ tịch công ty VPF, ông Trần Anh Tú, cho biết xe VAR là các xe được hoán cải và phải chờ đăng kiểm mới được đưa vào sử dụng thực tế.

Báo Đông Nam Á: 'Văn Lâm cứu thua không thể tin nổi'

Pha cứu thua của thủ môn Văn Lâm ở phút 21 trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) tối 15/6 khiến báo chí khu vực thán phục.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm