Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo Hội Xuất bản chúc mừng Tạp chí Tri thức Trực tuyến dịp 21/6

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, lãnh đạo Hội Xuất bản Việt Nam đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí điện tử Tri thức Trực tuyến.

Bao chi Cach mang anh 1

Ông Hoàng Vĩnh Bảo - Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam - chúc mừng Tạp chí Tri thức Trực tuyến nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Ảnh: Việt Linh.

Chiều 20/6, Đoàn lãnh đạo Hội Xuất bản Việt Nam do ông Hoàng Vĩnh Bảo, Chủ tịch Hội, dẫn đầu đến thăm, chúc mừng Tạp chí điện tử Tri thức Trực tuyến, nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Khen ngợi công tác chuyên môn và thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền của tạp chí, ông Bảo mong thời gian tới, tạp chí tiếp tục tập trung lượng tin, bài về xuất bản và văn hóa đọc; không chỉ thông tin về hoạt động của Hội Xuất bản Việt Nam mà còn của cả các hội viên - các nhà xuất bản, công ty phát hành sách...

Ông Hoàng Vĩnh Bảo cho rằng Tạp chí đang ngày càng chứng tỏ được vai trò, có đội ngũ lãnh đạo và phóng viên tâm huyết với nghề. Trong bối cảnh Hội Xuất bản Việt Nam đang chuẩn bị đại hội khóa V, Tạp chí đã triển khai bài, tuyến bài tuyên truyền cho hoạt động quan trọng này.

Bao chi Cach mang anh 2

Lãnh đạo Hội Xuất bản Việt Nam chúc mừng Tạp chí điện tử Tri thức Trực tuyến nhân ngày 21/6. Ảnh: Việt Linh.

Trên cơ sở những gì đã làm được, Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam mong rằng đội ngũ Tạp chí điện tử Tri thức Trực tuyến tiếp tục đoàn kết, giữ vững "lửa nghề", đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của ngành xuất bản và văn hóa đọc.

Thay mặt đội ngũ phóng viên, biên tập viên, ông Lâm Quang Hiếu, Phó tổng biên tập phụ trách Tạp chí điện tử Tri thức Trực tuyến, tiếp thu các chỉ đạo của lãnh đạo Hội Xuất bản Việt Nam và hứa tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Zing News

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Zing News mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Ngôi nhà chung của những người làm xuất bản

Hội Xuất bản Việt Nam là nơi để những người làm sách kết nối, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật xu hướng và chung tay phát triển văn hóa đọc.

Những bước tiến của ngành xuất bản trong 5 năm qua

Với những chính sách hỗ trợ, các đề xuất làm sôi động thị trường của Hội Xuất bản Việt Nam, ngành sách trong những năm qua đã có bước tiến mới.

Minh Hùng

Bạn có thể quan tâm