Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo CLB Hà Nội lên tiếng vụ Muangthong hỏi mượn Hùng Dũng

Đại diện CLB Hà Nội cho biết thông tin Muangthong ngỏ ý chiêu mộ Hùng Dũng là không chính xác.

Trước thông tin Muangthong United muốn có sự phục vụ của Đỗ Hùng Dũng cho mùa giải mới 2020, đại diện CLB Hà Nội lên tiếng phủ nhận.

"Chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào về việc chuyển nhượng Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ này đang cùng đồng đội tập luyện tích cực để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hùng Dũng có chuyên môn và đạo đức tốt, nằm trong kế hoạch sử dụng lâu dài của đội bóng thủ đô”, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của CLB trả lời Zing.vn.

Theo lãnh đạo CLB, đương kim vô địch V.League Hà Nội và Muangthong United có mối quan hệ gần gũi nhưng đến nay, ban lãnh đạo đội bóng chưa ghi nhận thông tin nào về việc đại diện Thái Lan hỏi mượn Đỗ Hùng Dũng. Điều này cho thấy những thông tin từ truyền thông nước ngoài là không xác thực.

do hung dung anh 1

Chưa có lời đề nghị chính thức nào từ Muangthong dành cho CLB Hà Nội về trường hợp của Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Minh Chiến.

Trước đó, trang Live Sports Asia tiết lộ Muangthong United đang ráo riết tìm kiếm tiền vệ để thay thế cho Sarach Yooyen, tuyển thủ Thái Lan đang chuẩn bị sang Nhật Bản chơi bóng.

Truyền thông xứ chùa Vàng cũng cho biết không chỉ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL cũng được Muangthong United bày tỏ sự quan tâm.

Đỗ Hùng Dũng đang có phong độ cao và đóng góp nhiều vào thành công của CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam. Tại vòng loại World Cup 2022, Hùng Dũng cùng đồng đội đang dẫn đầu bảng G. Màn trình diễn của Hùng Dũng trong thời gian qua đã gây ấn tượng mạnh tới các nhà tuyển trạch nước ngoài.

Đỗ Hùng Dũng tiết lộ chuyện chưa kể về Văn Lâm

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ câu chuyện thú vị liên quan đến Đặng Văn Lâm những ngày đầu về Việt Nam chơi bóng và dành lời cảm ơn tới cô vợ đã hết lòng vì mình.

Lãnh đạo HAGL lên tiếng vụ Muangthong hỏi mượn Tuấn Anh

Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai khẳng định câu lạc bộ không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Muangthong United về việc mượn tiền vệ Tuấn Anh.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm